Trước khi qua đời, nhan sắc như búp bê của Go Hara được nhiều người yêu thích

( PHUNUTODAY ) - Thời kỳ mới ra mắt Kpop, Goo Hara trở thành "cơn sốt" trên mạng nhờ ngoại hình như búp bê.

Empty

Goo Hara sinh năm 1991, ra mắt vào năm 2008 với tư cách thành viên bổ sung của nhóm KARA. Cô lập tức thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng, đặc biệt là những người hâm mộ nam giới, nhờ ngoại hình xinh đẹp. Nhờ nhan sắc hợp thị hiếu công chúng, Goo Hara nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất trong giai đoạn 2009-2011 và được gọi bằng biệt danh "Búp bê sống" hay "Búp bê Hàn Quốc".

Empty

Nữ ca sĩ thần tượng sinh năm 1991 sở hữu khuôn mặt khả ái, đôi mắt to tròn, mái tóc xoăn gợn sóng luôn dài chấm lưng, vòng eo 51 cm và thân hình nhỏ nhắn như búp bê. Vào thời điểm vừa "chào sân" Kpop, Goo Hara là chủ đề được quan tâm nhất trên các trang cộng đồng. Khán giả nam Hàn Quốc hầu như đều trở thành fan của cô.

Empty
Empty

Năm 2009, độ nổi tiếng của Goo Hara tiếp tục tăng đột biến khi cô tham gia show truyền hình thực tế Invisible Youth. Trong chương trình, ngôi sao 28 tuổi cùng 6 thần tượng nữ khác như HyunA, Yuri (SNSD), Narsha (B.E.G), Sun Hwa (Secret)... về quê sống và làm mọi công việc nhà nông như gặt lúa, hái quả để có tiền chi tiêu hàng ngày. Ngoại hình tươi sáng và tính cách tích cực, không ngại khó ngại khổ của cô đã thu hút sự quan tâm của khán giả Hàn Quốc.

Empty

Năm 2011, Goo Hara một lần nữa khiến dân mạng dậy sóng vì ngoại hình quá xinh đẹp của mình. Tham dự lễ khai giảng trường đại học, nữ thần tượng chỉ mặc sơ mi trắng và chân váy đen giản dị nhưng đường nét khuôn mặt nhỏ nhắn, yêu kiều giúp cô nổi bật giữa hàng nghìn sinh viên. Giai đoạn này, Goo Hara luôn nằm trong danh sách hình mẫu người yêu lý tưởng của nam giới Hàn Quốc. 

Empty

Theo Goo Hara, cô sở hữu khuôn mặt xinh xắn từ nhỏ và thường gặp rắc rối vì nhan sắc này. Trong chương trình Nocturnal (năm 2010), Goo Hara đã tiết lộ cô từng bị bắt nạt và bị cô lập vì quá xinh đẹp. Thậm chí, cựu thành viên KARA từng bị bạn học đánh đến ngất xỉu với lý do cô được nhiều nam sinh yêu thích.

Empty

Khi tham dự talk show Strong Hearts (2010), Goo Hara dũng cảm thừa nhận cô từng mở rộng góc mắt và làm răng để trở nên sắc sảo, thu hút hơn. Khán giả Hàn khá hoan nghênh sự thành thật của cô và khen ngợi Goo Hara vẫn xinh đẹp dù có chỉnh sửa hay không. Nhờ khuôn mặt như búp bê của mình, ca sĩ quá cố được thử nghiệm nhiều kiểu trang điểm độc đáo. 

Empty

Các kiểu trang điểm và làm tóc của Goo Hara thường xuyên trở thành mốt trong giới trẻ. Đặc biệt, mốt mái thưa đình đám được nhiều người cho là xuất phát từ kiểu tóc của cô trong khi quảng bá ca khúc Pandora (2012). 

Empty

Theo thời gian, Goo Hara từ bỏ hình tượng trong sáng, đáng yêu ban đầu. Cô dần chuyển hướng sang hình ảnh táo bạo, gợi cảm hơn. 

Empty

Những năm gần đây, Goo Hara không còn duy trì được độ nổi tiếng như xưa. Tuy nhiên, công chúng vẫn luôn nhớ về giai đoạn nhan sắc của cô được coi là chuẩn mực của giới trẻ. Nhiều người vẫn cho rằng cựu thành viên Kara luôn là một trong những nữ thần tượng xinh đẹp nhất của Kpop.

Empty

Chiều 24/11, Goo Hara được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở Seoul, Hàn Quốc. Cái chết của cô khiến nhiều người bàng hoàng. Trên mạng xã hội, người hâm mộ liên tục nhắc đến quá thời kỳ đỉnh cao nhan sắc và danh tiếng của cô, bày tỏ sự thương tiếc cho một kiếp hồng nhan bạc mệnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link