Trương Bá Chi hơn 40 tuổi vẫn đủ sức "cân đẹp" loạt đàn em khi "đụng hàng"

( PHUNUTODAY ) - Trương Bá Chi cân hết tất cả nhờ pha lên đồ đỉnh cao, át cả "mỹ nhân Tân Cương".

Trương Bá Chi

Trương Bá Chi là một nhan sắc hiếm có của điện ảnh Hồng Kong. Dù mới mười tám đôi mươi hay nay đã ngoài 40 tuổi cô vẫn luôn nhận được nhiều khen ngợi. Ở tuổi 41, sắc vóc của Trương Bá Chi vẫn được xếp vào hàng bảo bối. Dù có đụng hàng với các "đàn em" chỉ mới đôi mươi cô vẫn lấn át hoàn toàn. 

Empty

Mới đây, cô đăng tải loạt ảnh quảng bá sản phẩm mới nhất của một nhãn hàng. Cô diện cả cây hãng với shorts, áo crop top khoe eo thon săn chắc kết hợp cùng loạt phụ kiện xuyệt tông. 

Empty

Cách tạo dáng mới lạ, phá cách giúp Trương Bá Chi chiếm trọn spotlight khi đảm nhận vai trò trình diễn.

Empty

Trước đó cô khiến cả showbiz choáng ngợp trước nhan sắc nữ thần đẹp không tì vết vết sải bước trên sàn catwalk với thần thái đỉnh cao, đẹp tới mức nghẹt thở.

Cổ Lực Na Trát

Empty
Empty

Cổ Lực Na Trát "chặt đẹp" cả dàn mỹ nhân tham dự với set đồ đụng hàng với Trương Bá Chi. Ngay cả Triệu Vy cũng thua toàn tập trước "mỹ nhân Tân Cương" xinh đẹp này. Ảnh chụp thật hay ảnh đã qua chỉnh sửa không hề thấy sự thay đổi lại càng tôn lên nhan sắc và vóc dáng của người đẹp.

Lý Thấm

Empty

Lý Thấm không thời thượng như Cổ Lực Na Trát cũng không "sống động" như Trương Bá Chi, Lý Thấm nhẹ nhàng tinh tế và kết thúc bằng đôi mule thanh lịch. Set đồ cô diện dừng lại ở sự ổn định, chỉn chu và tinh tế trong từng chi tiết trang phục.

Lý Nhất Đồng

Empty

Riêng một mình Lý Nhất Đồng lại trẻ trung, nhí nhảnh với sneakers, cô vẫn luôn đáng yêu ngay từ lần đầu tiên ngắm nhìn. Nhưng xét về thần thái thì cô có phần kém cạnh hơn cả, đặc biệt là cách mix không mấy nổi bật nên không có điểm nhấn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link