Trường Giang và mối quan hệ 'mờ ám' với chị gái Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ cảm thấy tò mò trước mối quan hệ giữa Trường Giang và Ngọc Bích - chị gái Ngọc Trinh.

Có thể thấy, trong khoảng thời gian vừa qua, Ngọc Bích - chị gái của Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân thiết với Trường Giang trên trang cá nhân của mình. Rất nhiều người tỏ ý nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm giữa hai người và đồn đoán rằng chính Nữ hoàng nội y là người làm "cầu nối" giúp danh hài và chị gái quen nhau. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Trường Giang lại là người bạn, người đồng nghiệp thân thiết lâu năm của ca sỹ Akio Lee – ông xã của Ngọc Bích.

truong giang phunutoday1

Trường Giang có mối quan hệ thân thiết với Ngọc Bích - chị gái Ngọc Trinh.

Được biết trước đây, thời còn chưa nổi tiếng, Trường Giang cùng ca sỹ Akira Phan và Akio Lee là "bộ ba đình đám" và họ thường xuyên kết hợp cùng nhau trong các dự án âm nhạc. Không chỉ "tung hứng" khá ăn ý trong các hoạt động nghệ thuật, ở cuộc sống đời thường "cặp đôi" bạn thân Trường Giang và Akio Lee cũng thân thiết với nhau như anh em ruột thịt trong nhà. Cho nên việc danh hài và chị gái Ngọc Trinh, tức bà xã của Akio Lee chụp hình cùng nhau thường xuyên là điều hoàn toàn dễ hiểu.

truong giang phunutoday2

Ông xã Ngọc Bích (ngoài cùng bên phải) là bạn thân của Trường Giang và ca sỹ Akira Phan.

Còn hiện tại, Trường Giang và Nhã Phương được đánh giá là một đôi đẹp của làng giải trí bởi cả hai từng công khai nắm tay nhau trong buổi họp báo ra mắt phim "49 ngày", thậm chí Nhã Phương còn dành nhiều cử chỉ thân mật, tình cảm cho Trường Giang và ngược lại. Tuy nhiên, mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Trường Giang đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình.

Theo đó, Trường Giang cho biết, anh chọn bạn gái theo tiếng nói của gia đình bởi gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu của anh, kể cả công việc cũng phải xếp sau. Về chuyện yêu đương, gia đình không cấm cản anh bất cứ điều gì nhưng tự anh có ý thức, phải tìm một người yêu thương người thân của mình.

truong giang phunutoday3

Trường Giang và Nhã Phương là một cặp đôi đẹp.

Mỗi lần xuất hiện cùng nhau, Trường Giang và Nhã Phương luôn dành cho nhau ánh mắt tình tứ, cái nắm tay siết chặt. Thế nhưng, hai người vẫn không thừa nhận tình yêu mỗi khi truyền thông nhắc tới. Trường Giang úp mở hé lộ rằng nhiều khi anh yêu người ta mà người ta không yêu lại thì sao. Là diễn viên nên họ nhìn như vậy nhưng chưa chắc đó là tình yêu. Nhiều khi mới thích thích nhau mà người ta bảo yêu nhau thì sao dám nhận. Người nào coi thì biết, lại càng không giấu được người trong nghề. Mà PR hay không PR thì anh và Nhã Phương vẫn làm nghề đàng hoàng, tập trung chuyên môn chứ không phải chỉ lên báo vì chuyện tình yêu đâu.

MC Quỳnh Chi: Midu đã sai khi yêu Phan Thành hết lòng
MC Quỳnh Chi: Midu đã sai khi yêu Phan Thành hết lòng
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Quỳnh Chi đã lên tiếng về chuyện tình cảm của mình và khẳng định người bạn Midu cũng đã sai khi yêu hết lòng.
MC Kỳ Duyên viết tâm thư 'vĩnh biệt người tình trăm năm'
MC Kỳ Duyên viết tâm thư 'vĩnh biệt người tình trăm năm'
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên đã viết bức tâm thư khá dài nhằm "Vĩnh biệt người tình trăm năm" trên trang cá nhân của mình và nhận được phản hồi tốt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link