Khánh Thi đã được bố mẹ Phan Hiển chấp nhận là con dâu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi hào hứng khoe cô đã được bố mẹ Phan Hiển chấp nhận là con dâu và hiện tại, cô đang rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Khánh Thi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như mối quan hệ giữa cô và bố mẹ của Phan Hiển. Theo đó, Nữ hoàng dancesport bày tỏ, cô đã vượt qua mọi khó khăn, sóng gió và thị phi của dư luận để có được hạnh phúc như ngày hôm nay là nhờ mẹ đẻ và bạn trai. 

Nếu không có họ, cô không biết mình có thể vượt qua được những khó khăn ấy không. Phan Hiển rất tâm lý, luôn biết cách động viên cô đúng lúc. Mẹ đẻ chăm lo bữa ăn, giấc ngủ cho cô và cũng động viên con gái rất nhiều. Đúng là trong lúc mang thai, cô có phải đi truyền nước nhưng do sức khoẻ không được tốt chứ không phải việc suy sụp quá vì bị “ném đá”. Cả ba mẹ con đều sống rất vui vẻ và nhẹ nhàng. Dù có ai nói gì cô cũng không quan tâm, miễn tâm cô thấy bình an là được.

khanh thi phunutoday1

Khánh Thi hạnh phúc trong lần gặp mặt bố mẹ bạn trai.

Bên cạnh đó, Khánh Thi cũng hào hứng khoe cô đã được bố mẹ Phan Hiển chấp nhận là con dâu. Cô thừa nhận nếu gia đình bạn trai không chấp nhận cô là con dâu, không bao giờ vợ chồng cô được như thế này. Mọi người suy đoán như vậy vì ai cũng mong chờ một đám cưới đình đám. Không ông bà nào lại từ chối đứa cháu ruột của mình cả. Bố mẹ Phan Hiển rất thoáng trong cách dạy con, không bao giờ ép buộc con cái, chỉ cần con cái vui là ông bà hạnh phúc rồi!

khanh thi phunutoday2

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển

Trước đó, khá nhiều người tỏ ra hoang mang bởi không biết bố mẹ Phan Hiển đã chấp nhận Khánh Thi hay chưa bởi từ trước đến nay, kể từ khi mối quan hệ giữa Phan Hiển và Khánh Thi công khai, chưa một lần Phan Hiển nói đến bố mẹ anh và cũng chưa khi nào thấy bố mẹ anh xuất hiện hoặc lên tiếng đề cập đến mối quan hệ của con trai mình và cô gái hơn tuổi. Thậm chí khi Nữ hoàng dancesport vượt cạn, bên cạnh cô cũng chỉ có mẹ đẻ và Phan Hiển mà thôi, không hề có sự xuất hiện của bố mẹ cũng như em gái Phan Hiển.

Tân HH Hoàn vũ 2015 tiết lộ sự thật chuyện hẹn hò Tổng thống
Tân HH Hoàn vũ 2015 tiết lộ sự thật chuyện hẹn hò Tổng thống
(Giải trí) - (Phunutoday) - Pia Wurtzbach - tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines vừa chính thức lên tiếng tiết lộ sự thật về mối quan hệ với Tổng thống Philippines.
Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình, Angela Baby kiệt quệ?
Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình, Angela Baby kiệt quệ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Baby xuất hiện với gương mặt khá mệt mỏi, kém sắc khi xuất hiện trước công chúng trong một sự kiện mới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn