MC Kỳ Duyên viết tâm thư 'vĩnh biệt người tình trăm năm'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên đã viết bức tâm thư khá dài nhằm "Vĩnh biệt người tình trăm năm" trên trang cá nhân của mình và nhận được phản hồi tốt.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, MC Kỳ Duyên đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài bày tỏ tâm trạng, cảm xúc của bản thân về "người tình trăm năm" đầy cảm xúc. Theo đó, nữ MC hải ngoại bày tỏ, "Vĩnh biệt tình anh... Tôi đang nhức đầu vì thiếu cafe. Đây là ngày thứ 6 tôi bỏ không uống cafe. Tôi đang bị cơn nghiện hoành hành. Tại sao tôi bỏ cafe? Thật ra tôi chỉ uống một ly buổi sáng, khá nhạt thuộc loại "sữa nhiều hơn cafe". 

Nhưng tôi mới khám phá ra tôi bị nhức đầu nếu không có café, và theo những nghiên cứu trên mạng, đó là triệu chứng tôi đã trở thành con nghiện! Tôi quyết định bỏ không phải vì cafe có tác hại gì ghê gơm, nhưng vì tôi không muốn lệ thuộc vào bất cứ thứ gì khiến tôi không còn làm chủ được mình. Cafe cũng như tình yêu. Nếu Cafe là người yêu của tôi, tôi sẽ nói với cafe rằng...

mc ky duyen phunutoday1

MC Kỳ Duyên viết tâm thư 'vĩnh biệt người tình trăm năm' .

Anh à, em yêu anh, yêu vô cùng. Em có thể cho anh tất cả đến tận cùng trái tim nhưng... em không cần anh. Anh đừng bao giờ nghĩ là em sẽ chết nếu thiếu anh. Đúng, anh đẹp trai, ga lăng, dễ thương, bao nhiêu cô sẵn sàng trải lòng chờ anh. Anh mang cho em hương vị tình yêu ngọt ngào. Từng giọt... từng giọt... trên đôi môi nồng thắm. Chúng ta có quá nhiều kỷ niệm đẹp với nhau. Buổi sáng trên biển vắng, chiều mưa nơi góc phố, và những ngày chớm thu lành lạnh thì không còn gì hạnh phúc hơn có anh sưởi ấm bên em. 

Nhưng anh ơi, nếu chỉ vì yêu mà anh bắt em phải quỵ lụy anh. Anh muốn thấy em đau khổ khi xa anh. Anh chơi trò cút bắt và làm khó em thì thôi anh nhé... khó quá em cho qua. Đành vậy chứ biết làm sao hơn? Tình yêu là sự cho đi và đón nhận đồng đều giữa hai con tim chứ không phải đường đi một chiều.

Các chuyên gia cho biết muốn bỏ cafe thì nên cai từ từ bằng cách giảm dần cafe trong thời gian dài. Nhưng với tôi, bỏ là bỏ. Không dài ngắn gì cả. Đau đầu một tí cũng chẳng sao (đau đẻ còn chịu được mà). Cafe ơi đừng làm phách với tôi nhé... ngoài kia anh cam vắt tươi hơn và trẻ hơn đang chờ tôi đấy...".

mc ky duyen phunutoday2

Rất nhiều người ủng hộ quan điểm của MC Kỳ Duyên.

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của MC Kỳ Duyên đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú với đoạn trạng thái "vĩnh biệt tình anh" của nữ MC xinh đẹp cũng như tình cách hài hước, thân thiện của cô.

Sau những sóng gió, MC Kỳ Duyên dường như thực sự suy sụp sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. 4 năm hôn nhân, nữ MC đã già đi khá nhiều. Tuy thế, bản năng mạnh mẽ và kiêu hãnh của một "công chúa" đã không thể làm Kỳ Duyên gục ngã, cô nhanh chóng rạng ngời trở lại với cuộc tình thứ ba - một người đàn ông đẹp trai và tài hoa không kém là David Duy Hân. Hai người thường xuyên "tay trong tay" xuất hiện trong các sự kiện.

Khánh Thi đã được bố mẹ Phan Hiển chấp nhận là con dâu
Khánh Thi đã được bố mẹ Phan Hiển chấp nhận là con dâu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi hào hứng khoe cô đã được bố mẹ Phan Hiển chấp nhận là con dâu và hiện tại, cô đang rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.
Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình, Angela Baby kiệt quệ?
Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình, Angela Baby kiệt quệ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Baby xuất hiện với gương mặt khá mệt mỏi, kém sắc khi xuất hiện trước công chúng trong một sự kiện mới đây.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn