Những hình ảnh mới nhất không thể không yêu của hai con Elly Trần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai nhóc tỳ nhà Elly Trần ngay lập tức gây bão dư luận khi xuất hiện và trở thành cặp đôi được yêu thích nhất showbiz.

Những hình ảnh mới nhất không thể không yêu của hai con Elly Trần

Trong khi những lùm xùm giữa Hà Hồ và Maya cùng vợ đại gia kim cương chưa đi đến hồi kết thì dư luận lại được một phen té ngửa khi Elly Trần bất ngờ khoe con trai thứ hai của mình.

Những hình ảnh mới nhất không thể không yêu của hai con Elly Trần 1

Theo đó, cậu bé mới sinh có tên là Alfie Túc Mạch, là em gái của cô bé Cadie Mộc Trà. Nhiều người nghi ngờ, Elly Trần dùng phương pháp mang thai hộ để sinh con, thậm chí có người còn cho rằng cậu bé không phải con trai của Elly Trần.

Những hình ảnh mới nhất không thể không yêu của hai con Elly Trần 2

Trên trang cá nhân của mình, Elly Trần bắt đầu đăng tải khá nhiều hình ảnh của hai con mà theo cô, đây là hai tình yêu lớn nhất cuộc đời của Elly Trần. 

Những hình ảnh mới nhất không thể không yêu của hai con Elly Trần 3

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Elly Trần cho biết: "Tôi sinh con trai hồi gần giữa tháng 11 năm trước bằng phương pháp sinh mổ. Lúc mới chào đời, bé nặng 3 kg. Tôi đặt tên con trai là Alfie Túc Mạch. Bé rất kháu khỉnh và dễ thương như chị gái Cadie, chỉ khác là bé có thêm lúm đồng tiền trên má. Cả hai là tình yêu lớn nhất cuộc đời tôi."

Những hình ảnh mới nhất không thể không yêu của hai con Elly Trần 5

Elly Trần cũng cho biết, Mộc Trà rất quý em trai của mình. Cô nhóc thường xuyên đến hôn em trai mỗi khi đi ngang qua: "Từ lúc mang bầu Alfie, tôi đã bắt đầu dạy cho Cadie biết là trong bụng mẹ đang có em bé. Từ đó, mỗi ngày Cadie đi ngang qua là đều đến ôm bụng mẹ, hôn em bé đến bốn, năm lần. Cứ như vậy suốt 9 tháng. Sau khi em bé ra đời, mẹ về nhà, Cadie vẫn chạy tới bụng mẹ để “hôn em bé”. Khi đó tôi chỉ Alfie trong nôi và nói: “Em bé ở đây nè Cadie ơi”. Từ lúc ấy, thay vì ôm bụng mẹ thì Cadie trực tiếp tới nôi để hôn em trai. Mỗi lần đi qua nôi là cô bé nhón chân lên hôn em một cái rồi mới chạy đi chơi tiếp."

Những hình ảnh mới nhất không thể không yêu của hai con Elly Trần 6

Cũng giống như Mộc Trà, cậu bé Túc Mạch rất giống chị và chỉ khác là có thêm núm đồng tiền.

Những hình ảnh mới nhất không thể không yêu của hai con Elly Trần 7

Hai nhóc tỳ nhà Elly Trần ngay lập tức gây bão dư luận khi xuất hiện và trở thành cặp đôi được yêu thích nhất showbiz.

Những hình ảnh mới nhất không thể không yêu của hai con Elly Trần 8

Hình ảnh cực đáng yêu của Mộc Trà trong thời gian Elly Trần sinh con.

Elly Trần: Không hối hận dù sinh Alfie Túc Mạch có thể nguy hiểm
Elly Trần: Không hối hận dù sinh Alfie Túc Mạch có thể nguy hiểm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong một bài phỏng vấn gần đây, Elly đã lần đầu kể lại quá trình mang bầu và sinh bé Alfie.
Lộ ảnh chồng Ngọc Quyên bất ngờ xuất hiện tại bệnh viện
Lộ ảnh chồng Ngọc Quyên bất ngờ xuất hiện tại bệnh viện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, những bức hình của chồng Ngọc Quyên xuất hiện tại bệnh viện nơi cô sinh con đã đập tan tin đồn rạn nứt của cặp đôi này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link