MC Quỳnh Chi: Midu đã sai khi yêu Phan Thành hết lòng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Quỳnh Chi đã lên tiếng về chuyện tình cảm của mình và khẳng định người bạn Midu cũng đã sai khi yêu hết lòng.

Sau ba năm làm dâu đại gia, Quỳnh Chi bất ngờ vén màn bí mật cuộc hôn nhân đầy sóng gió của mình. Người đẹp đã có những dòng chia sẻ khá dài trên trang cá nhân vào thời điểm đệ đơn ly hôn chồng và bị gia đình chồng không cho gặp con trai. Hiện tại, cuộc sống của nữ MC xinh đẹp đã dần ổn định. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Quỳnh Chi vẫn chưa gặp được con trai sau gần 1 năm xa cách.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Quỳnh Chi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như tình cảm của cô. Theo đó, nữ MC cho biết, cô bây giờ sống ổn, khá vui vẻ và lạc quan. Cô sống với mẹ và em gái ở một căn nhà thuê tại TP.HCM. Hằng ngày, cô vẫn đi làm để kiếm tiền lo cho gia đình. Tuy gánh trách nhiệm là trụ cột nhưng bản thân Quỳnh Chi lại thấy rất hạnh phúc. Mọi sóng gió rồi cũng đã qua hết. Cô không còn muốn nghĩ nhiều đến những chuyện đau buồn. Cô bây giờ cảm thấy bản thân đã lớn, trưởng thành và biết yêu thương hơn hẳn thời gian trước.

quynh chi phunutoday1

MC Quỳnh Chi

MC Quỳnh Chi thừa nhận dù xa con nhưng cô vẫn nói chuyện, liên lạc với con thường xuyên bởi gia đình chồng cũ đâu có cấm cô nói chuyện với con đâu. Vì hiện tại cô không ở cùng con, con sống với bố là Văn Chương nên cô chỉ có thể nói chuyện với con qua điện thoại. Lúc trước là ngày nào cũng nói, thời gian gần đây thì cỡ 2-3 ngày, lệch múi giờ, lệch lịch sinh hoạt này kia nên mới thế. Xa con 1 khoảng thời gian, giờ Quỳnh Chi nhìn thấy con lớn lắm, xinh trai và có đôi má phúng phính rất đáng yêu. Nhiều khi nghĩ chỉ muốn cắn má con cho đỡ nhớ thôi. 

Về phía chồng cũ, Quỳnh Chi cho biết, cả hai vẫn nói chuyện tốt. Xem nhau như những người người bạn, tuy không còn là vợ chồng nhưng vẫn đối xử tốt với nhau. Cô và chồng cũ chọn cho mình cách sống văn minh và nghĩa tình.

Trước tin đồn Quỳnh Chi và chồng cũ có ý định tái hợp, nhưng vì sự ngăn cấm của mẹ chồng mà cả 2 không đến được với nhau, nữ MC cho rằng, đã là đồn thì làm sao thật được. Ai biết trong đó có bao nhiêu phần trăm sự thật, bao nhiêu phần trăm là mọi người nói quá lên. Cô chỉ có thể nói là cô với Văn Chương sẽ không tái hợp. Cuộc hôn nhân tan vỡ không phải vì áp lực lấy chồng giàu, vì một bên là người có tiền và một bên thì không. Hai người xa nhau vì tình yêu không còn nữa. Khi tình cảm cạn rồi thì sao phải níu kéo ở bên nhau mãi. Cô và chồng cũ phải tự biết điều đó và cho đối phương 1 hướng đi mới. 

Quỳnh Chi thừa nhận, cô bây giờ 25 tuổi, lúc lấy chồng, cô chưa có suy nghĩ như như thế này, khi đó cả hai đều quá trẻ. Cứ vội lao theo tình yêu mà không nghĩ đến nhiều thứ, cho nên chưa đủ lớn, suy nghĩ còn quá non nớt để làm vợ chồng trọn đời. 

quynh chi phunutoday2

MC Quỳnh Chi: Midu đã sai khi yêu Phan Thành hết lòng

Ngoài ra, Quỳnh Chi khẳng định, cô vẫn luôn mong muốn sẽ tìm được tình yêu đích thực, một tình yêu đủ lớn để xóa mờ mọi khoảng cách, để bản thân mình vượt qua những nỗi sợ và muốn gắn bó với họ cả đời. Tiếc rằng, người ấy chưa xuất hiện dù cô nhận được khá nhiều lời tỏ tình từ người khác phái, đấy là còn tùy duyên số. Khi mọi thứ chưa đến lúc thì mình ép uổng làm gì. Quan trọng là bây giờ mình sống tốt, biết yêu thương bản thân và trân trọng những người thật sự yêu thương.

Quỳnh Chi cho biết, khi sự việc Midu – Phan Thành xảy ra, nhiều người đã nói với cô rằng Midu thật tội nghiệp, Midu thật đáng thương. Riêng cô lại thấy chẳng có gì tội nghiệp hay bất hạnh ở đây cả. Cuộc đời luôn công bằng, biến cố đã qua là điều may mắn với Midu. Vì nó giúp Midu có thêm trải nghiệm trong cuộc sống, đâu phải ai muốn cũng có được đâu. Với bản thân cô cũng thế, cô không cho rằng việc ly hôn ồn ào vừa rồi là nỗi đau. Mỗi một chuyện trôi qua, mỗi một ngày trôi qua cô càng thấy mình trưởng thành. 

Cách đây không lâu, cô và Midu có cùng nhau trò chuyện. Cả hai chia sẻ khá nhiều về cuộc sống và rút ra được bài học là mình phải sống tốt hơn, yêu thương bản thân hơn. Đồng thời, không nên oán hận hay trách móc ai hết. Mọi chuyện đều có sự sắp đặt cả, khi duyên số không còn thì níu kéo làm gì. Biết đâu sau này cả hai sẽ tìm được những bến đỗ tốt hơn thì sao!

Quỳnh Chi thừa nhận, cả cô và Midu đều nghiệm ra rằng, khi yêu một người đàn ông hết lòng, cả hai đều bị một điều sai, đó là khép lại sự nghiệp đang phát triển tốt của mình. Cả hai người cùng yêu và hi sinh vì họ nhiều quá, cứ nghĩ đấy sẽ là người đàn ông ở bên mình cả đời. Đến khi kết hôn rồi sinh con, mình nên làm tốt nghĩa vụ người vợ, biết đứng phía sau cho họ bảo vệ, chở che. Bây giờ nghĩ lại, nữ MC thấy mình không nên như thế. Dù có thế nào đi nữa cô cũng không nên đánh mất bản thân, không nên chôn vùi niềm yêu thích.

Khánh Thi đã được bố mẹ Phan Hiển chấp nhận là con dâu
Khánh Thi đã được bố mẹ Phan Hiển chấp nhận là con dâu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi hào hứng khoe cô đã được bố mẹ Phan Hiển chấp nhận là con dâu và hiện tại, cô đang rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.
Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình, Angela Baby kiệt quệ?
Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình, Angela Baby kiệt quệ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Baby xuất hiện với gương mặt khá mệt mỏi, kém sắc khi xuất hiện trước công chúng trong một sự kiện mới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn