Truy tìm ký ức: Bộ phim tình cảm đầy hứa hẹn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh mới ngọt ngào của cặp đôi chính trong phim khiến fan nóng lòng chờ đợi.

Truy Tìm Ký Ức được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Đinh Mặc. Phim là câu chuyện kể về hai con người luôn tích cực đấu tranh chống lại tội phạm. Hàn Trầm (Bạch Vũ) và Tô Miên (Dương Dung) đều là những người trẻ tài năng, dũng cảm và kiên cường. Nhưng vì đấu tranh cho công lý, họ đã lạc mất nhau suốt 5 năm. Phim dự kiến sẽ phát sóng trên trang Iqiyi vào cuối năm nay.

Sau những ngày dài chờ đợi dàn diễn viên chính thức của phim lộ diện, giờ đây các fan hâm mộ lại tiếp tục phải chờ đợi ngày phim lên sóng. Biên kịch Vu đã tặng người hâm mộ loạt ảnh mới của cặp đôi Trầm – Miên do Bạch Vũ và Dương Dung thể hiện. Những khoảnh khắc tình cảm ngọt như đổ mật của cặp đôi khiến fan cực ngưỡng mộ.

Nữ diễn viên Dương Dung cũng nhận về vô số lời khen bởi khả năng "hack tuổi" đến khó tin của mình. Dương Dung trông vẫn rất xinh đẹp và trẻ trung, khó ai tin rằng năm nay cô đã 35 tuổi.

Dù ban đầu, Bạch Vũ không nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ, nhưng tới thởi điểm hiện tại không ít người phải gật gù bởi độ hợp vai của anh chàng. Không chỉ vậy, khi đứng cạnh nữ chính Dương Dung, hai người trông vô cùng đẹp đôi. 

 

Những ông chồng
Những ông chồng "vô danh" của mỹ nhân tài sắc showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lấy chồng không phải đại gia cũng chẳng có danh tiếng gì trong showbiz nhưng những mỹ nhân này vẫn hạnh phúc đủ đầy.

 

Hoa hậu Brazil bất ngờ đột tử tại nhà riêng
Hoa hậu Brazil bất ngờ đột tử tại nhà riêng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin Hoa hậu Fabiane Niclotti qua đời khiến nhiều người bàng hoàng. Không ít tin đồn cho rằng cô tự tử do gặp nhiều bế tắc trong cuộc sống.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn