Từ 15/2 đến 25/2, 3 tuổi đỏ cả tình lẫn tiền, phát tài phát lộc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này trong giai đoạn 15/2 đến 25/2 có sự cải thiện đáng kể, từ tình duyên hay sự nghiệp đều có tin vui đáng mừng.

Tuổi Tý

Từ 15/2 đến 25/2, người tuổi Tý có sự nghiệp hanh thông. Bản mệnh đón nhận tin vui bất ngờ về tài lộc. Con giáp này có thể đón nhận cơ hội mới để phát triển sự nghiệp. Người làm công ăn lương có cơ hội thăng tiến, lương thưởng gia tăng. Con giáp này cần chuẩn bị tinh thần, sức khỏe để tiếp tục công việc, cho những chuyến công tác dài ngày.

Người đi làm ăn xa cũng nhận được nhiều tin vui. Xung quanh tuổi Tý có nhiều cơ hội đầu tư nhưng bản mệnh không nên làm một cách tùy tiện, cần phải nghiên cứu và cân nhắc thật kỹ.

Chuyện tình cảm của bản mệnh khá ổn định, gia đình êm ấm, không có nhiều vấn đề phải lo lắng.

Tuổi Mùi

tu-vi-02

Trong giai đoạn từ 15/2 đến 25/2, người tuổi Mùi có cát tinh chiếu mệnh. Bản mệnh có tài lộc dồi dào, làm đâu thắng đó. Người làm kinh doanh chốt được những đơn hàng có giá trị, gặp được khách hàng tiềm năng, mở rộng các mối quan hệ xã hội. Người làm công ăn lương cũng nhận được các dự án mới, lợi nhuận tăng lên.

Trong thời gian này, thời tiết có chút biến đổi thất thường nên tuổi Mùi cần chú ý tới sức khỏe, nên ăn ngủ điều độ để tăng cường sức lực. Nếu có gì bất thường thì nên đi kiểm tra sớm.

Tuổi Dậu

Trong giai đoạn từ 15/2 đến 25/2, người tuổi Dậu tràn đầy hứng khởi với công việc. Người làm công ăn lương được cấp trên tạo điều kiện để học hỏi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm. Bản mệnh được phát huy hết năng lực của mình trong công việc. Tuổi Dậu có thể nhận được nhiệm vụ mới trong thời gian tới. Người chưa có công việc phù hợp có thể tìm thấy cơ hội trong tương lai gần.

Empty

Người tuổi Dậu không chỉ may mắn trong sự nghiệp mà đường tình duyên cũng rực rỡ. Vận đào hoa của con giáp này nở rộ. Người độc thân sớm tìm được đối tượng phù hợp, nhận được lời tỏ tình và bắt đầu phát triển một mối quan hệ nghiêm túc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link