Dùng ngón trỏ cắt băng dính nhanh hơn dùng kéo: Mẹo hay ai cũng cần, nắm lấy để dùng khi nguy cấp

( PHUNUTODAY ) - Với những mẹo cắt băng dính chẳng cần dùng kéo dưới đây bạn sẽ thấy vô cùng kỳ diệu, ai cũng nên biết.

Cách cắt băng dính bằng ngón trỏ nhanh hơn dùng kéo

Nếu như bạn đang cần cắt băng dính nhưng ở xung quanh bạn lại chẳng có cái kéo hay con dao nào thì hãy làm ngay cách này vừa nhanh gọn, lại vô cùng thuận tiện.

Đây chính là cách này thường được anh em chuyển phát nhanh áp dụng, cách làm rất đơn giản chỉ cần đặt ngón trỏ vào dưới cuộn băng sau đó đặt ngón tay cái vào giữa cuộn băng phía trên ngón trỏ, cuối cùng kéo mạnh xuống là được như vậy băng dính sẽ đứt ngay thôi.

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng những mẹo nhỏ dưới đây để cắt băng dính không cần kéo

Dùng đá có cạnh sắc nhọn: Khi bạn đang bí dao kéo nhưng muốn cắt băng dính thì bạn hoàn toàn có thể nhặt đại một cục đá chỉ cần có cạnh thô sắc nhọn là cục đá của bạn có thể biến thành một con dao, hoặc một cái kéo vô cùng tinh tế rồi.

Dùng ngón trỏ cắt băng dính nhanh hơn dùng kéo

Dùng ngón trỏ cắt băng dính nhanh hơn dùng kéo

Dùng nắm chai bia, nước ngọt: Do trên nắp chai bia hoặc cha nước ngọt thường có những cạnh sắc nhọn và chúng hoàn toàn có thể áp dụng trong tình huống này giúp bạn cắt băng dính cực kỳ nhanh gọn, thần kỳ. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể cắt băng dính mà chẳng cần phải dùng tới dao kéo phiền phức.

Dùng những chiếc chìa khóa: Nếu bạn đi ra ngoài mang theo chìa khóa xe máy, chìa khóa nhà nhưng chẳng ai mang theo dao kéo cả. Lúc này bạn cần dùng băng dính và khi muốn cắt chúng nhanh bạn hoàn toàn có thể dùng những chiếc chìa khóa thay thế cho những con dao, hoặc cái kéo. Bạn chỉ cần kéo căng băng dính ra vào lấy đầu nhọn của chìa khóa xiết mạnh ngay lập tức băng dính sẽ đứt theo hướng mà bạn vừa di chuyển qua. 

Một số mẹo nhỏ với băng dính ai cũng nên biết

Chống ngã khi mang giày cao gót: Trong những ngày trời mưa khi bạn đi giày cao gót nếu không cẩn thận sẽ bị trơn trượt té ngã. Lúc này, bạn chỉ một chút băng dính đính 2/3 đế giày cho chị em là đã chống trơn được ngay. Còn nếu bạn có dép lào sắp hư, đây cũng là cách tốt để phục hồi đôi dép của mình.

Cắt băng dính bằng tay nhanh hơn dùng kéo

Cắt băng dính bằng tay nhanh hơn dùng kéo

Chữa mụn bàn chân, rộp chân bằng băng dính: Nếu như bạn chần của bạn bị phồn rộp bạn chỉ cần thoa một ít Axit Salicylic lên phần da mụn, rộp. Để yên khoảng 15 phút. Lấy băng dính đắp lên phần da này. Giữ nguyên trong 6 ngày sau đó tháo ra. Sẽ có nhiều miếng da chết, nhưng đừng lo, phần mụn, rộp sẽ được chữa lành.

Làm băng dính 2 mắt từ băng dính 1 mặt: Bạn chỉ cần dùng một chiếc đũa rồi cuốn ngược mặt có chất dính ra ngoài xung quanh chiếc đũa tròn. Khi rút đũa ra bạn liền có những miếng băng dính hai mặt rất công hiệu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link