Từ 25/9 đến 5/10: 4 tuổi bùng lộc lớn, công việc hanh thông, tiền nhiều vô kể

15:06, Thứ bảy 23/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Thời gian sắp tới, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có không ai bằng.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu rất muốn tìm được người để yêu nhưng mỗi lần vất vả theo đuổi thì kết quả lại không mấy khả quan. Nhưng những thứ như mối quan hệ phụ thuộc nhiều hơn vào số phận. Bạn đã tìm kiếm nhưng không thành công. Nhưng khi người tuổi Dậu không quá bận tâm thì dễ dàng gặp được người mình thích, vận khí tốt vào thời gian từ 25/9 đến 5/10. Họ sẽ phát tài, trúng thưởng lớn, vui vẻ cả gia đình.

4

Tuổi Dần

Theo tử vi hầu hết những người sinh năm Dần đều nóng tính, tài giỏi và có chính kiến riêng. Họ đam mê công việc của mình và có thể biến công việc thành sở thích. Từ ngày 25/9 đến 5/10, cung hoàng đạo này hiểu được ý nghĩa công việc mình làm và dồn rất nhiều tâm huyết vào công việc này.

Tử vi học cho biết, những người sinh năm Dần hầu hết đều nóng tính, tài giỏi và có chính kiến riêng. Đồng nghiệp xung quanh cũng nhìn thấy tinh thần tích cực của người tuổi Dần. Họ được cấp trên chú ý và tạo cơ hội thăng tiến.

Tuổi Sửu

Con giáp tuổi Sửu rất thực tế và đánh giá mọi tình huống dựa trên sự hiểu biết cụ thể. Họ không dễ bị lừa dối bởi lý thuyết hoặc ý tưởng phi thực tế và thường rất thực tế trong quản lý tài chính và công việc hàng ngày.

Những người sinh năm Sửu chăm chỉ và có tinh thần dám nghĩ dám làm mạnh mẽ. Từ ngày 25/9 đến 5/10, sự nghiệp Sửu ngày một thành công, rộng đường thăng tiến, kiếm tiền đầy túi.

Đồng thời, với nguồn tài chính vững vàng, họ có thêm cơ hội đầu tư, kinh doanh sinh lời. Nắm bắt được cơ hội phù hợp, con giáp này sẽ kiếm được nguồn lợi lớn, thậm chí giúp đỡ được những người xung quanh mình.

Trong thời gian tới, con giáp tuổi Sửu sẽ vô cùng may mắn. Công việc của họ tiến triển thuận lợi, suôn sẻ. Những người tuổi Sửu nếu đang làm ăn kinh doanh có thể kí kết được một vài hợp đồng béo bở và nhờ đó cải thiện cuộc sống. Những người đang nợ nần cũng sớm tất toán hết nợ, tinh thần thoải mái.

6

Tuổi Mão

Năm ngoái, những người tuổi Mão gặp xui xẻo do mâu thuẫn giữa năm phù du và Thái Tùy, họ cũng gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống và cuộc sống rất vất vả. Được định sẵn là người may mắn, con giáp Mão hợp với Tài Tùy từ ngày 25 tháng 9 đến ngày 5 tháng 10, niềm vui lớn lao sẽ từ trên trời rơi xuống, và chính là ngày hôm nay! Những cơn giông liên tục ập đến, vận thế sẽ tăng vọt, người tuổi Mão phải chú ý đón nhận tài lộc.

Nếu bạn có thể trân trọng cơ hội tốt và nỗ lực gấp đôi, bạn sẽ thịnh vượng với vận may và tiền bạc, giàu có và thu nhập dồi dào, đồng thời tận hưởng vinh quang và giàu có trong suốt cuộc đời.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo