Tủ đồ của những cô nàng công sở sành điệu không thể thiếu vắng 5 món đồ này

09:32, Thứ hai 10/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Muốn mặc đẹp khi đi làm, bạn chỉ cần sắm cho mình 5 món đồ "thương hiệu" của phong cách thời trang công sở này.

Phong cách thời trang công sở luôn yêu cầu sự thanh lịch và chỉn chu. Có những món đồ đơn giản mang tính cổ điển sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho tất cả chị em. Chỉ cần sắm cho mình 5 món đồ "thương hiệu" của phong cách thời trang công sở là đã có thể mix&match linh hoạt với nhiều kiểu trang phục khác nhau chằng hề tốn thời gian rồi. 

Áo sơ mi trắng

Đầu tiên không kể tới những chiếc áo sơ mi trắng thương hiệu. Kiểu áo này được coi là item thời trang must-have có thể mix nhuần nhuyễn cùng nhiều kiểu dáng quần áo khác nhau, giúp người mặc trở nên thanh lịch và không hề kém phần trẻ trung. Tông màu trắng tinh khôi còn dễ dàng kết hợp cùng nhiều màu sắc khác để đảm bảo sự sành điệu và hài hòa. 

Empty

Quần vải ống rộng 

So với quần jeans thì quần vải ống rộng dễ dàng ghi điểm hơn và luôn nằm trong danh sách phải sắm của nhiều chị em khi đi làm. Quần vải ống rộng có kiểu dáng suông thoải mái, nhờ vậy mà vóc dáng của người mặc cũng trở nên thanh thoát.

Các cô nàng sành điệu sẽ mix kiểu quần này cùng giày cao gót, giày sandal hay giày thể thao cho thêm phần năng động. Dện quần vải ống rông khi đi làm sẽ giúp bạn khắc phục được khuyết điểm chân to, dáng thô lại dễ dàng ghi điểm tinh tế.

Empty

Blazer 

Blazer là một trong những kiểu áo khoác thịnh hành, có thể khoác ngoài với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Dù đuổi style cá tính, thanh lịch hay bánh bèo cũng có thể áp dụng công thức này.

Đừng kết thân cùng kiểu blazer may đo vừa vặn thân hình, bạn có thể chọn những item có phom dáng hơi rộng rãi để trông hiện đại và phóng khoáng hơn.

Empty

Chân váy dài 

Những quý cô công sở mặc đẹp thường ưu ái váy dài dáng rộng hơn hẳn. Kiểu váy mày sẽ mang đến hình ảnh nữ tính và ngọt ngào vô đối, lại không hề gò bó khi phải di chuyển nhiều. Để mặc đẹp với chân váy dài, bạn chỉ việc phối chúng với chiếc áo sơ mi hay áo phông basic trong tủ là được.

Empty

Giày cao gót mũi nhọn

Kiểu giày kinh điển được ưa thích nhất phải gọi tên giày cao gót mũi nhọn. Đây là mẫu giày bán chạy nhất, đồng thời chúng cũng mang đến cho chị em diện mạo sành điệu.

Những đôi giày này còn phát huy tốt hiệu quả của chúng trong việc ăn gian chiều cao. Theo đó, phần mũi nhọn sẽ tạo cảm giác chân dài và thon hơn, vì vậy các cô nàng "nấm lùn" nhất định không thể bỏ qua.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh