Tự tẩy nốt ruồi ngay tại nhà chắc chắn hết nhờ nha đam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy loại bỏ nốt ruồi ngay tại nhà mà không cần tốn tiền thẩm mỹ, vừa an toàn lại hiệu quả!

Thực tế, hầu hết các ca phẫu thuật loại bỏ nốt ruồi có thể khiến bạn buộc phải sở hữu một vết sẹo. Nhưng với những mẹo tẩy nốt ruồi hoàn toàn tự nhiên dưới đây, bạn vẫn có thể loại bỏ chúng một cách đơn giản ngay tại nhà mà không để lại sẹo.

tự tẩy nốt ruồi
 

Nha đam (Lô hội)

Lô hội không có tính axit nên chúng là giải pháp hoàn hảo để làm đẹp làn da. Đặc biệt, chúng có thể làm sáng và loại bỏ các nốt ruồi trên da của bạn.

Bạn có thể cắt 1 lá lô hội tươi và đặt gel lô hội trực tiếp trên các nốt ruồi. Để chúng lưu lại trên da trong khoảng 3-4 giờ. Thực hiện, điều này khoảng 3 lần/ ngày trong một tháng. Đôi khi, chúng có thể mất nhiều thời gian hơn để có hiệu quả.

Tinh dầu nhũ hương

Rất nhiều người không quá quen thuộc với tinh dầu nhũ hương. Nhưng bạn có thể sử dụng chúng như một biện pháp khắc phục tại nhà rất hiệu quả để loại bỏ các nốt ruồi trên da.

Nhũ hương hoạt động như một chất làm se và nó có thể loại bỏ nốt ruồi nếu chịu khó sử dụng đều đặn.

Trộn dầu ô liu với tinh dầu nhũ hương. Sau đó, thoa hỗn hợp trên các nốt ruồi và để chúng lưu lại trong một vài giờ hoặc qua đêm. Áp dụng biện pháp này khoảng 2-3 lần một ngày mỗi tuần.

Một vài lưu ý trong phương pháp tẩy nốt ruồi không để lại sẹo

Nếu bạn đang lo lắng về sẹo sau khi tẩy nốt ruồi thì hãy cố gắng đợi đến khi nốt ruồi rơi tự nhiên. Bạn nhất định không được loại bỏ chúng bằng tay của bạn.

Bởi vì nếu bạn sử dụng tay để loại bỏ nốt ruồi khi chúng chưa chết sẽ chắc chắn để lại một vết sẹo trên khu vực nơi nốt ruồi đã được gỡ bỏ.

Tự tẩy nốt ruồi ngay tại nhà - đảm bảo hết chỉ với muối
Tự tẩy nốt ruồi ngay tại nhà - đảm bảo hết chỉ với muối
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chị em có thể tự tẩy nốt ruồi tại nhà vừa an toàn lại hiệu quả vô cùng chỉ với muối i ốt đó, lưu lại để dùng khi cần nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn