Tử vi thứ Năm ngày 30/12/2021 của 12 con giáp: Sửu vượng vận quý nhân, Dần tài lộc khởi sắc

( PHUNUTODAY ) - Mỗi con giáp sẽ phải đối mặt với những vấn đề khác nhau trong ngày.

Tuổi Tý

Tý cần tìm hiểu kỹ thông tin và lên kế hoạch quản lý tài chính một cách hợp lý để tránh rơi vào tình cảnh cháy túi. Hôm nay không phải ngày may mắn, Tý có phần bảo thủ, cố chấp, không tiếp nhận ý kiến đóng góp của mọi người. Đừng tự cô lập mình nếu không bạn sẽ chịu thiệt thòi.

Tuổi Sửu

Sửu có vận quý nhân rất vượng. Bạn tìm được giải pháp thích hợp để cải thiện hiệu suất công việc, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức để làm những việc khác.

Người làm kinh doanh nhận được lộc trời ban, buôn may bán đắt, tài lộc dồi dào. Người làm công ăn lương có cơ hội tăng lương nhờ những biểu hiện xuất sắc của mình.

Vận trình tình cảm hôm nay hanh thông, suôn sẻ hơn trước.

Tuổi Dần

Tài lộc của Dần khởi sắc nhanh chóng. Việc làm ăn buôn bán cuối năm thuận lợi, có nhiều cơ hội kinh doanh. Dần làm việc nhanh nhẹn, hăng hái nhưng đôi khi hơi nóng nảy, để tiểu nhân lợi dụng hạ thấp uy tín.

Nếu còn độc thân, Dần sẽ có cơ hội gặp gỡ nửa kia của cuộc đời mình.

Tuổi Mão

Hôm nay Mão dễ bị hung vận cản trở, dù bỏ ra nhiều công sức cũng không thu được kết quả như mong muốn. Mão cũng nên xem lại cách thức làm việc, có thể bản mệnh đang thiếu tinh thần hợp tác.

Trong ngày nên thận trọng lời ăn tiếng nói để tránh thị phi. Vận trình tình duyên có phần êm đẹp.

Tuổi Thìn

Thìn có nhiều bước tiến quan trọng trên đường công danh. Nhờ quý nhân tương trợ, Thìn có thể hợp tác với những người đáng tin cậy, tạo dựng những mối quan hệ tốt đẹp.

Chuyện tình cảm có phần khiến bạn mệt mỏi và chán nản. Có thể có đổ vỡ tình cảm.

Tuổi Tị

Hôm nay thu nhập của Tị có dấu hiệu tăng nhanh. Tị nên nắm bắt tốt thời cơ và nỗ lực hết mình. Người làm kinh doanh buôn bán cứ theo đà này thì cuối năm sẽ rất ấm no. Người làm công ăn lương có thể nhận về tiền thưởng, hoa hồng.

Chuyện tình cảm thì có chút xung khắc, bạn và nửa kia có những căng thẳng không đáng có.

Tuổi Ngọ

Ngọ vướng phải thị phi, cạnh tranh trong công việc. Cẩn thận có tiểu nhân chơi xấu. Ngọ nên tránh những điều bàn tán, lời ra tiếng vào không hay.

Vận trình tài lộc trong ngày rất tốt đẹp. Hãy chú tâm làm việc để kiếm tiền. Dù làm lĩnh vực gì cũng sẽ có doanh thu tốt.

Tuổi Mùi

Những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật có thể khiến Mùi gặp rắc rối. Mùi cần bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn.

Chuyện tình cảm đôi lứa cũng nhiều trở ngại khiến Mùi cảm thấy bất an, lo lắng.

Tuổi Thân

Sự nghiệp và tài lộc của Thân khá ổn định. Hôm nay thích hợp để xây dựng các mối quan hệ ngoại giao, hợp tác. Sự cư xử đúng mực, khéo léo sẽ giúp bạn có được thiện cảm của mọi người. Tận dụng tốt các mối quan hệ có thể giúp bạn cải thiện thu nhập nhanh chóng.

Tuổi Dậu

Công việc gặp trục trặc khiến Dậu khó lòng hoàn thành kịp tiến độ đã được đề ra. Dậu cần bình tĩnh để xử lý thay vì rối trí.

Các mối quan hệ trong ngày thiếu sự hài hòa. Bạn nên nhã nhặn ôn hòa để tránh cãi vã dẫn đến rắc rối không đáng có.

Tuổi Tuất

Trong ngày cẩn thận đụng độ tiểu nhân. Đối phương ở trong tối còn bạn ở ngoài sáng. Có nhiều việc đã hoàn thành tới 90% vẫn có thể bị kẻ xấu ngáng đường. Nhưng dù thế nào bạn cũng nên tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất có thể.

Trong tình cảm, chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý.

Tuổi Hợi

Hợi nên biết hài lòng với hiện tại của mình. Trong công việc nên tiến hành một cách bình thường, không nên tính chuyện lớn lao. Mọi việc thuận theo tự nhiên sẽ tốt hơn.

Tình hình tài chính thuận lợi, các nguồn thu tăng đều vì bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền. Kiểm soát tài chính tốt sẽ giúp bạn thành công bền vững.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link