Túi cói - item hot nhất mùa hè này mà nàng nào cũng nên có ít nhất 1 cái

( PHUNUTODAY ) - Túi cói năm nay xinh xắn, chọn kiểu gì cũng đẹp và tiện hết sức, các nàng nên sắm nhanh và ngay nhé!

Hè sắp tới, đồng nghĩa với mùa của biển, của vai thon lưng trần lại sắp cận kề. Bên cạnh việc sắm sửa cho mình những bộ cánh xinh đẹp để thật nổi bật thì các tín đồ mê thời trang đừng bỏ quên phụ kiện là chiếc túi cói ấn tượng này nhé!

Mùa hè đến cũng là lúc những mẫu túi cói lên ngôi. Thời gian này, dường như đi đâu chúng ta cũng có thể thấy đủ loại túi cói với mọi kiểu dáng đa dạng, dù là đi chơi, đi dạo phố hay thậm chí nhiều cô nàng còn mang túi cói đến công sở. Không chỉ là chất liệu đặc trưng cho mùa hè, những mẫu túi cói còn thổi thêm nét mềm mại, phóng khoáng thay cho những bộ trang phục cứng nhắc ngày thường. Mùa hè năm nay cũng có rất nhiều mẫu túi cói xinh xắn, chúng ta hãy cùng điểm qua 1 số mẫu túi được nhiều cô nàng yêu thích.

Chúng ta hoàn toàn có thể diện túi cói vào mùa đông; tuy nhiên, item này chỉ thực sự tỏa ánh hào quang rực rỡ nhất nếu được nhấn nhá cho những set đồ mùa hè. Lý do thì rất dễ hiểu, túi cói xinh xắn và phóng khoáng, mang đến cho người ta cảm giác nhẹ nhõm hơn rất nhiều so với những chiếc túi da bóng, da lộn, và đặc biệt hoàn hảo để xúng xính trong cái nắng từ dịu dàng đến chói chang của mùa hè.

Empty
Empty
Empty
Empty

Với vẻ ngoài nhã nhặn, thường xoay quanh tông màu be, nâu, trắng kem… túi cói dễ dàng kết hợp với mọi set trang phục, từ đồ công sở thanh lịch cho đến những bộ cánh đi dạo phố, đi du lịch… và bạn cứ yên tâm, ngay cả khi khoác lên mình bộ đồ rực rỡ, chóe lọe nhất, túi cói vẫn là nét chấm phá cực hài hòa, ăn ý cho tổng thể trang phục.

Liệt kê sơ sơ, túi cói đã bao gồm rất nhiều kiểu dáng, thỏa mãn được mọi cá tính thời trang và các "tình huống" ăn diện của chị em.

Empty
Empty
Empty
Empty

Chẳng hạn như để tô điểm cho chiếc váy nhẹ nhàng, nữ tính đi dạo phố, bạn có thể diện túi cói tròn, túi cói hình hộp với thiết kế nhỏ gọn, đựng được ví, điện thoại, chiếc gương mini và một hai thỏi son.

Còn khi đi biển, đòi hỏi bạn phải mang nhiều đồ dùng cá nhân hơn như: kem chống nắng, khăn tắm, chai nước, đôi dép lê… những chiếc túi cói cỡ đại, dễ đựng cả thế giới bên trong sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng; đó còn chưa kể, chiếc túi "dã chiến" này còn chịu được nắng gió, cát biển, quá tiện để mang theo khi đi du lịch.

Empty
Empty
Empty

Chuẩn mốt, tiện dụng, mang lại nét phóng khoáng, đậm chất hè cho set đồ và cực ăn ảnh, túi cói hội tụ mọi yếu tố để bạn sắm cho mình ít nhất một chiếc trong hè này; thậm chí là nhiều hơn để xúng xính trong mọi cuộc đi biển, dạo phố hay diện đến sở làm./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link