Hoa hậu chuyển giới Hương Giang dự sự kiện với đồ hiệu cả trăm triệu mà bị nhầm đồ ngủ ở nhà, vì sao?

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp nói cây hàng hiệu cô diện không có ở Việt Nam, cô đặt từ Pháp về thế nhưng nhiều người lại thấy nó hao hao giống đồ mặc ở nhà.

Mới đây, trong sự kiện ra mắt The New Mentor, Hương Giang diện jumpsuit ôm sát có họa tiết chấm bi từ trên xuống dưới. Theo đó bộ đồ này của một thương hiệu nổi tiếng có giá gần trăm triệu đồng. Bộ đồ bó sát khoe dáng mảnh mai của người đep. Cô kết hợp với phụ kiện nổi tiếng của Versace. Trên mạng xuất hiện bức ảnh so sánh bộ đồ Hương Giang mặc với bộ thun mặc nhà bán ở nhiều chợ bình dân.

huong giang do hieu nhu do cho

Mặc dù gặp phản ứng trái chiều nhưng Hương Giang bình thản đón nhận. Cô gọi set đồ đó với tên gọi “đồ bộ phụ nữ Việt có nhau”. Mặc dù người thích người không nhưng Hương Giang cho rằng mọi người sẽ còn tiếp tục nói về nó. Cô cho hay bộ trang phục này được cô đặt từ Pháp và vận chuyển gấp về trong một ngày để cô kịp diện trước khi họp báo chương trình. Cô nói trang phục này không bán ở Việt Nam.

the mentor

The Mentor của Hương Giang hội tụ tên tuổi đình đám của làng mẫu

Hương Giang là Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Trước đó cô từng dự thi Idol. Sau đăng quang cô tham gia nhiều chương trình trong làng giải trí. Cô cũng có ty riêng tổ chức cuộc thi hoa hậu cho người chuyển giới.

Hương Giang cũng là một trong những ngôi sao chịu chi mua bộ đồ hiếm có khó tìm. Trước đây cô từng mua bộ phụ kiện gồm mũ trùm đầu vải nhũ, cổ áo, caravat từ bạc đính pha lê, cũng được mua gấp để kịp khi quay hình.

huong giang do bo

Hương Giang xem việc mua hàng hiệu như một sự đầu tư bởi nhiều hàng hiệu kinh điển liên tục tăng giá. Có những món đồ sau này được cô bán lại có thể lên giá hai ba lần so với ban đầu. Cô từng gây choáng ngợp khi khoe phòng thay đồ toàn đồ hiệu với nhiều quần áo giày dép túi xách phụ kiện nổi tiếng đắt tiền. Phòng thay đồ của cô có 2 tầng nhưng nhiều giày vẫn để cả ra sàn.

Bạn nghĩ gì về bộ trang phục hàng hiệu, họa tiết chấm bi và cánh bướm này của Hương Giang? Thế mới biết không phải cứ mặc hàng hiệu là đã đẹp và được nhiều người khen. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn