Tướng tai đàn ông tiết lộ mệnh phú quý hay bần hàn: Bạn thuộc kiểu “tai giàu” hay “tai nghèo”

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho biết hình dáng của đôi tai nói lên vận mệnh của một người. Người đàn ông có tướng tai đẹp thường gặp nhiều may mắn.

Tai hứng gió

Đây là tướng tai mỏng, mềm, vểnh về phía trước. Đàn ông có tướng tai này thướng có số tán gia bại sản, rất xấu.

Họ thường bồng bột, không thích ổn định và thích sống nương nhờ vào người khác. Cho dù làm ra tiền thị họ cũng tiêu xài hoang phí, không biết tiết kiệm. Hậu vận thường nghèo, dễ khuynh gia bại sản. Ngoài ra, họ còn là người bướng bỉnh và cố chấp. Dù bạn bè có khuyên can họ cũng bỏ ngoài tai.

Người có tướng tai này cũng là người hiếu kỳ, chuyện gì họ tò mò họ sẽ hỏi rất nhiều. Tuy nhiên, họ ít khi đặt lòng tin vào người khác.

Tai áp sát đầu

Theo quan niệm của người xưa, đàn ông có tai áp sát đầu, đứng trước mặt không thấy tai là đại phú, đại quý. Họ thường xuất thân trong gia đình cao quý, được hưởng lộc của tổ tiên.

Bên cạnh đó, họ thông minh, sáng dạ, hay xem xét vấn đề cẩn thận, có tài lãnh đạo. Trong công việc, họ có mục tiêu cụ thể, dễ gặt hái thành công và có số vinh hoa phú quý.

Tướng tai cao hơn lông mày

Đàn ông có nét tướng này thường thông minh tài trí, bộ não linh hoạt. Họ có thể thành tài từ rất sớm. Từ khi đi học tới khi đi làm họ được nhiều người ngưỡng mộ, đạt nhiều thành tích đáng nể.

Bên cạnh đó, đây cũng là nét tướng của người có khả năng làm lãnh đạo, có thể trở thành học giả, giáo sư, chuyên gia,… Thành công của họ thường đến từ sự cố gắng và tài trí của bản thân nên họ thường có tính cách cao ngạo.

Dái tai nhỏ

Người có dái tai to, dày thường có tướng phú quý, tiền bạc dồi dào. Đồng thời họ giàu tình cảm, xem gia đình là tất cả. Họ có nhân duyên và phúc khí tốt nên được nhiều người giúp đỡ.

Còn người có dái tai nhỏ, mỏng thì thường làm gì cũng thất bại. Họ chỉ có thể dựa hoàn toàn và sức lực của bản thân để phấn đấu nếu muốn có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tai thấp hơn lông mày

Đàn ông có phần đỉnh tai thấp hơn lông mày và cao hơn mắt là người có tướng mạo sáng ngời, được sự tin tưởng và ủng hộ của người khác. Họ có năng lực lãnh đạo tốt, hay gặp may mắn và tài chính rất vượng.

Nhưng nếu tai nằm quá thấp thì người này dễ ham vật chất, sắc dục, sự nghiệp ít thành tựu.

Tai nhỏ

Đàn ông tai nhỏ thường sống thiên về cảm xúc. Họ tinh tế và nhạy cảm nên thường yếu đuối và dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác. Ngoài ra, họ có óc phán đoán kém, thiếu sáng tạo, thiếu bản lĩnh.

Vì không có kế hoạch về tiền bạc nên cả đời họ khó mà dành dụm được tiền. Dù làm việc chăm chỉ cũng khó giàu.

Tai to, dày

Đàn ông có tai to, dày thường có cuộc sống giàu sang, phú quý. Ở họ có sự nhạy bén, ham học hỏi, biết phân biệt phải trái. Trong công việc, họ có thể trở thành người đứng đầu, có tướng làm quan. Con đường sự nghiệp nhìn chung rất phát triển.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link