Tuyệt chiêu tô son môi đẹp như Angelina Jolie

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một trong những bí quyết giúp bạn có làn môi đỏ mọng, quyến rũ như Angelina Jolie đó là khéo léo tạo đường viền môi bằng chì kẻ và kem nền.

Dù không sở hữu đôi môi đỏ mọng từ khi sinh ra nhưng bạn vẫn có thể sử dụng những mẹo nhỏ trong trang điểm để có thể giúp đôi môi của mình trở nên quyến rũ và gợi cảm như "bà Smith".

Một trong những bí quyết giúp bạn có làn môi đỏ mọng quyến rũ như Angelina Jolie đó là khéo léo tạo đường viền môi bằng chì kẻ và kem nền.

angelina jolie, tô son môi đỏ

Bước 1: Bạn dùng kem nềnphấn phủ che giấu đường viền môi để tạo cảm giác như đôi môi đầy đặn hơn. Nếu bạn đánh kem nền, phấn phủ khi trang điểm, bạn cũng có thể dặm đều lên vùng da môi để tiết kiệm thời gian và bỏ qua bước này.

angelina jolie, tô son môi đỏ

Bước 2: Dùng chì kẻ viền môi để vữ lại đườn viền môi mới. Lưu ý là dùng màu nhạt hơn so với màu son môi chính.

angelina jolie, tô son môi đỏ

Bước 3: Tiếp đó bạn dùng cọ tô son môi màu nhạt hơn son môi chính. Thông thường có thể dùng màu hồng nude hoặc hồng cam. Bằng cách này, màu son đỏ được tô sau cùng sẽ tươi sáng và thật màu hơn. Với lớp son màu nhạt này bạn nên dùng loại son lì, không bóng để lớp son đỏ phía sau bám màu tốt hơn.

angelina jolie, tô son môi đỏ

Bước 4: Thực hiện tương tự như trên, bạn tô son đỏ lên môi và phủ thêm một chút son bóng cho đôi môi thêm hấp dẫn. Nếu không muốn sử dụng son bóng nhiều, bạn có thể dặm một chút vào vị trí trung tâm môi. Cách này cũng giúp đôi môi trông đầy đặn, gợi cảm.

angelina jolie, tô son môi đỏ

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn