Tuổi 40, 50 bụng vẫn săn chắc còn có múi nhờ các chiêu sau đây

( PHUNUTODAY ) - Lối sống năng động là một trong những yếu tố thuận lợi giúp đẩy lùi mỡ bụng ngay khi bạn đã qua tuổi tứ tuần

Uhm Jung Hwa là một diễn viên sinh năm 1969, là nghệ sĩ đa năng của ngành giải trí Hàn Quốc. Cô vừa là ca sĩ vừa là diễn viên. Cô được gọi là nữ hoàng gợi cảm của showbiz. Mặc dù đã ở tuổi 54, Uhm Jung Hwa vẫn có cơ bụng săn chắc thậm chí có múi. Cô nói bí quyết của mình là tập đủ môn để cải thiện sức khỏe và duy trì vóc dáng gợi cảm. Ngoài các bài tập bodyweight, Uhm Jung Hwa còn rát chăm chỉ tập tạ, đó là bộ môn hữu ích tăng cơ. Bên cạnh gym, cô cũng chăm tập yoga để thư giãn cơ bắp, cải thiện sự linh hoạt của cơ thể đồng thời giải tỏa căng thẳng, cân bằng sức khỏe tinh thần. Cô cũng thích tham gia hoạt động bơi, chạy, lướt sóng…

Uhm Jung Hwa

Lee Si Young sinh năm 1982 là diễn viên được biết đến qua Vườn sao bằng, Kỳ án truyện tranh… Nhiều năm cô vẫn duy trì cân nặng ở mức 51kg, tỷ lệ mỡ thấp. Cô thường xuyên tập gym, boxing và chạy bộ 8km/buổi và mỗi tuần chạy 3-4 buổi. Cô thích leo núi đi bộ…

lee si young

Honey Lee sinh năm 1983 là hoa hậu Hàn quốc 2006. Cô nổi tiếng là ngôi sao chăm chỉ tập nhất Kbiz, cô chọn gym boxing, yoga, lilates, ballet để giữ thể chất và tinh thần.

honey

Những người đẹp cho rằng vì yêu vận động nên họ giữ được dáng người săn chắc và tạo được rãnh bụng.

Vận động không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp tinh thần bạn minh mẫn. Vận động cũng là cách thải độc tố và tăng cường thư giãn tinh thần. Bởi vậy để giảm béo và duy trì cơ thể săn chắc thường xuyên tập luyện vận động.

Lưu ý cho vận động

Hãy chọn loại hình vận động phù hợp với hoàn cảnh và thể trạng của bạn. Bạn không nhất thiết phải ép bản thân vào một loại hình vận động nào cả. Vận động hợp lý và phân bổ đều, tránh tình trạng tập cật lực rồi lại bỏ một thời gian.

van dong

Nếu có điều kiện hãy chọn cho mình một huấn luyện viên chuyên nghiệp để họ hướng dẫn bạn vận động đúng và tránh các lỗi sai cơ bản, tránh chấn thương trong khi vận động.

Vận động thường xuyên tốt hơn là vận động cường độ cao rồi nghỉ thời gian dài. Vì thế hãy phân bổ thời gian hợp lý cho quá trình vận động được thường xuyên và liên tục.

Trước những khi tập luyện bạn cần lưu ý các bài khởi động để đảm bảo làm nóng cơ thể và thư giãn các khớp giúp khớp tiết dịch nhầy tránh chấn thương và đau nhức.

Nên uống nước trong quá trình vận động để tránh mất nước. Hạn chế nước ngọt có gas, nước ép hoa quả nhiều đường. Nên duy trì lối ăn uống phù hợp kết hợp với vận động sẽ giúp bạn giữ dáng tốt hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn