Ưa phụ nữ đẹp - thích phụ nữ thông minh nhưng đàn ông lại ở bên người phụ nữ biết điều

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông vốn ưa phụ nữ đẹp, thích phụ nữ thông minh nhưng sẽ ở bên phụ nữ biết điều. Lý do là gì?

Phụ nữ biết điều luôn cho cả mình và đối phương có không gian riêng

Phụ nữ khôn ngoan không kiểm soát hết thảy không gian riêng của chồng. Chồng đi đâu, vợ không quản, nhưng phải về nhà đúng lúc. Chồng làm gì, vợ không quá sát sao, nhưng bị phát hiện không hay thì đừng trách. Vợ khôn không quan tâm hết mọi thứ ở chồng nhưng chồng luôn biết điểm dừng khi nên.

Vợ khôn như dửng dưng, nhưng chuyện gì cũng biết rõ. Vợ khôn luôn để chồng biết, gia đình không phải là lựa chọn, và bội bạc thì chỉ có kết cục phải trả giá. Phải nhớ, với đàn ông, bạn càng nắm bằng chặt, họ càng muốn đi bằng được. Đàn bà biết điều giữ chồng bằng gia đình, bằng niềm tin và tinh tế trong mọi chuyện.

Phụ nữ biết điều và cũng biết độc lập nhất có thể

Phụ nữ yếu đuối, đàn ông muốn chở che. Nhưng để ở bên một đời thì đàn ông sẽ chọn phụ nữ độc lập. Phụ nữ độc lập không bắt đàn ông lo hết thảy cho họ, cũng không đòi hỏi đàn ông phải luôn bên cạnh họ. Có đàn ông, họ vui, không có đàn ông, họ vẫn có thể tự vui.

Phụ nữ độc lập không cần giỏi giang hơn người, nhưng phải có công việc mình yêu thích, tự kiếm tiền, không phụ thuộc, càng không ràng buộc với ai. Không hẳn vì họ không tin vào đàn ông, chỉ là họ muốn tin vào chính mình hơn.

6_231

Phụ nữ độc lập không bao giờ cùng đường, vì họ lúc nào cũng nghĩ một đường lui. Và ngay cả khi có chồng, phụ nữ cũng nên giữ vững bản ngã của mình. đừng cái gì cũng từ chồng mà ra. Làm vợ là nghĩa vụ, đừng vì nghĩa vụ mà từ bỏ ước mơ và mong muốn của bản thân. Phụ nữ tự lập cũng không sợ ngày phải bỏ chồng, vì họ còn có chính mình. Họ yêu đủ thương vừa, không bi lụy, càng không sợ cô đơn. Đàn ông vì vậy càng muốn giữ lấy họ cả đời.

Không cần phải giữ chồng, ngược lại khiến chồng lo sợ mất vợ

Phụ nữ bản lĩnh sẽ hiểu rằng, không nên cố giữ chân đàn ông, nên giữ nhan sắc, càng không nên kiếm tìm tình yêu, nên kiếm tiền.

Có một nghịch lý là khi bạn càng cố gắng níu giữ thứ gì đó, nó sẽ càng dễ bị mất đi. Đàn ông cũng vậy, bạn càng quản lý nghiêm ngặt, muốn toàn quyền kiểm soát, sẽ càng khiến anh ta thấy bức bối mệt mỏi, dần dần sẽ có xu hướng tâm lý muốn vùng dậy và thoát ra. Hơn nữa, anh ta cũng sẽ càng trở nên ngán ngẩm người phụ nữ bên cạnh mình, suốt ngày chỉ toàn nghe những lời cằn nhằn ghen tuông, khiến anh ta phát điên. Từ đó cảm giác muốn yêu thương nhẹ nhàng với nhau cũng chẳng thể tồn tại được.

Biết tô điểm cho cuộc sống chính mình

Nhiều phụ nữ sau khi kết hôn lại chỉ biết đến chồng con, cuộc sống hôn nhân khiến họ ngày đêm đầu tắt mặt tối vùi mình vào công việc rồi đến gia đình. Dần dà, chẳng còn thiết tha gì đến ngoại hình của mình, thân thể sồ sề, da mặt nám hốc hác, tính tình lại càng cáu gắt nóng nảy. Đến một thời điểm, người phụ nữ đó sẽ hoàn toàn đánh mất đi bản thân họ.

Phụ nữ khôn ngoan sẽ hiểu rằng hôn nhân chỉ là một gia vị nêm thêm vào món canh cuộc đời họ, chỉ giúp món canh hoàn hảo hơn, chứ không thể làm thay đổi bản chất vốn có của món canh ấy. Đừng chỉ tạo áp lực và tập trung quá nhiều vào chồng con, hãy hiểu rằng, tự mình độc lập và quyết định cũng sẽ khiến cuộc sống mình tự do hơn, mình cũng có thể cho mình hạnh phúc mà không cần trông đợi vào ai.

Thế nên sau khi kết hôn đừng tự đóng cánh cửa cuộc đời mình lại sau góc bếp nhà, hãy giữ các mối quan hệ thân thiết, thi thoảng lên kế hoạch đi chơi cùng bạn bè. Mua sắm cùng đứa bạn thân và dành cả ngày để "nói xấu thiên hạ" cùng nó để giải tỏa cảm xúc căng thẳng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link