Ưng Hoàng Phúc lo hậu sự cho diễn viên đóng thế qua đời

14:00, Thứ tư 12/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ưng Hoàng Phúc và bạn gái Kim Cương đều có mặt tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) chiều ngày 11/8 để lo hậu sự cho diễn viên xấu số Nguyễn Giàu.

Có mặt tại lễ cầu siêu, Kim Cương, bạn gái của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc khóc ngất. Cô cho biết mấy ngày khi xảy ra chuyện đều là những ngày rất khó khăn với cô cũng như mọi người trong đoàn làm phim. Có mặt tại đây, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cũng nghẹn ngào trước sự việc diễn ra đột ngột của diễn viên trẻ tuổi xấu số.

Kim Cương không cầm nổi nước mắt khi biết tin Nguyễn Giàu qua đời.

 

Ưng Hoàng Phúc cho biết hay tin Nguyễn Giàu qua đời vào tối 10.8. Anh cùng đoàn làm phim có mặt ngay để nhanh chóng lo hậu sự chu toàn và đưa tiễn nam diễn viên về nới an nghỉ cuối cùng. Mẹ của nam diễn viên gào khóc đau đớn trước sự ra đi khi tuổi còn quá trẻ của con trai mình.

Gia đình nam diễn viên dường như gục ngã trước sự ra đi của của anh.

Mẹ của Ngọc Giàu cho biết, từ lúc Giàu chuyển qua Bệnh viện Chợ Rẫy và bị hôn mê tới nay, bà về quê chứ không lên bệnh viện vì ba của Ngọc Giàu sợ bà buồn. Vậy mà nay anh đã bỏ bà mà đi. Sự ra đi đột ngột của Ngọc Giàu đã để lại bao nỗi xót xa, tiếc thương trong lòng gia đình, người thân và bạn bè.

Trước đó, Ưng Hoàng Phúc bị cho rằng đã bỏ mặc diễn viên quần chúng của đoàn làm phim khi nam diễn viên này bị thương nặng. Kim Cương - bạn gái của nam ca sỹ cũng đã lên tiếng chứng minh rằng Ưng Hoàng Phúc đã cố gắng để giúp đỡ Nguyễn Giàu. 

Cô từng chia sẻ: "Bạn ấy ko phải diễn viên đóng thế! Và mình cũng không ngại khi gọi đúng từ chức danh của bạn ấy là diễn viên phụ - diễn viên quần chúng.

Bạn ấy tự giỡn và trượt chân té ngoài khu vực ghi hình...! Quan trọng nhất là giữa tình người đối xử với nhau như thế nào thôi, hiện tại công ty mình vẫn đang giúp gia đình em Giàu mọi chi phí trong bệnh viện, không như những thông tin bên ngoài tác động".

Nhớ lại ngày xảy ra vụ tai nạn đó, Ưng Hoàng Phúc cho biết, hôm 24/7, anh quay phân đoạn của mình với đạo diễn Lâm Lê Dũng ở quận 7, TP.HCM. Đang quay thì anh nghe tiếng động lớn và mọi người ở đằng kia nhốn nháo. Chạy đến, anh mới biết là Nguyễn Giàu - diễn viên quần chúng của đoàn phim bị ngã từ lầu 1, chúi mặt xuống đất. Ngay sau đó, mọi người trong đoàn phim đã đưa ngay Giàu đến bệnh viện Việt Pháp (FV)  ở gần đó để cấp cứu.

Được biết, Giàu bị chấn thương ở mặt, phải giải phẫu cằm. Bác sĩ khuyên nên để Giàu khỏe hẳn, mới đủ sức chịu cuộc giải phẫu. Thế nhưng do gia đình Giàu đã quá nôn nóng, chuyển Giàu đến một bệnh viện khác và tiến hành phẫu thuật, khiến cho tình trạng sức khỏe của cậu ấy trở nên hết sức nguy hiểm và đã không qua khỏi sau vài ngày điều trị.

Ông  Nguyễn Tấn Trực - Giám đốc Công ty Ngộ Entertainment, đơn vị đồng sản xuất phim Hùng Ali và Sáu lóc cóc cho biết mọi chi phí từ lúc nhập viện và hậu sự công ty sẽ chịu hoàn toàn và tai nạn của diễn viên Nguyễn Giàu là sự cố không ai muốn chứ không phải do độ an toàn của ekip làm phim.

Diễn viên bị ngã từ tầng 2 trong phim Ưng Hoàng Phúc đã qua đời
Diễn viên bị ngã từ tầng 2 trong phim Ưng Hoàng Phúc đã qua đời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễn viễn quần chúng bị ngã từ tầng 2 trong phim Ưng Hoàng Phúc đã qua đời lúc 11h40 ngày 10/8 tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.
Ưng Hoàng Phúc vô tâm, bỏ mặc diễn viên đóng thế bị nguy kịch?
Ưng Hoàng Phúc vô tâm, bỏ mặc diễn viên đóng thế bị nguy kịch?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ưng Hoàng Phúc đã chính thức lên tiếng phản hồi nhằm dập tắt tin đồn anh bỏ mặc diễn viên đóng thế bị tai nạn, cơ hội sống sót còn 10%.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link