Uống loại nước ép này mỗi ngày tốt chẳng khác nào tiên dược

( PHUNUTODAY ) - Trong thành phần dinh dưỡng của dưa leo chứa vitamin A,E, K, nước và khoáng chất rất tốt cho việc giảm cân và chăm sóc làm da săn chắc.

Ngăn ngừa bệnh tiểu đường

Trong thành phần dinh dưỡng của dưa leo chứa nhiều thành phần Vitamin K trong dưa leo giúp cải thiện lượng đường trong máu, làm tăng độ nhạy insulin tót cho bệnh nhân tiểu đường. Bên cạnh đó, trong thành phần dưa leo còn chứa hàm lượng kali cao trong dưa leo cũng có thể ngăn ngừa bệnh tiểu đường cho bạn.

Làm trẻ hóa làn da

Một trong những công dụng của dưa leo chính là giúp làm trẻ hóa làn da mặt của bạn. Trong thành phần dinh dưỡng của nước ép dưa leo chứa nhiều vitamin giúp cho da bạn hồi sinh.

Nước ép dưa leo giúp giảm huyết áp

Nước ép dưa leo giúp giảm huyết áp

Bạn có thể uống hoặc đắp mặt nạ dưa leo đều có những công dụng riêng của nó. Khi uống các thành phần dinh dưỡng ngấm vào trong cơ thể từ từ tác động tới bên ngoài. Khi bạn đắp mặt nạ dưa leo giúp se khít lỗ chân lông khiến da láng mịn hơn.

Điều chỉnh huyết áp

Trong nước ép  dưa leo rất giàu kali, giúp mở rộng các mạch máu, làm giảm căng thẳng trong các mạch máu và điều chỉnh huyết áp vô cùng hiệu quả. Ngoài ra dưa leo còn có thể giúp bạn thanh nhiệt giải độc trong những ngày hè nóng bức một cách hiệu quả

Ép dưa leo giúp đẹp da

Ép dưa leo giúp đẹp da

Làm giảm cholesterol hiệu quả

Khi bạn thường xuyên uống nước ép dưa leo có thể có lợi cho những người bị cholesterol cao. Với loại nước ép dưa leo này có chứa sterol thực vật có thể làm giảm mức cholesterol xấu và tăng mức cholesterol tốt, giúp giảm nguy cơ đau tim cho bạn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link