Váy dáng dài phủ sóng thời trang được các ngôi sao sành điệu lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Một chiếc váy liền thân dài quá gối vừa đủ kín đáo mà vẫn rất thời trang, duyên dáng. Nếu diện váy dài suốt mùa này, phong cách cũng không bị nhàm chán, lỗi thời.

Váy dáng dài không chỉ có một hai kiểu, mà biến hóa với nhiều mẫu mã khác nhau, đáp ứng được cá tính thời trang đa dạng của chị em. Với gu thẩm mỹ của hầu hết các chị em thì váy dáng dài là một item thời trang tương đối dễ mặc và phù hợp với mọi dáng người. Và sự là đúng như vậy. Một chiếc váy liền thân dài quá gối vừa đủ kín đáo mà vẫn rất thời trang, duyên dáng. Nếu diện váy dài suốt mùa này, phong cách cũng không bị nhàm chán, lỗi thời.

Empty

Người mẫu Mỹ Kelsey Merritt thu hút sự chú ý với chiếc váy dáng dài xuyên thấu màu trắng, dù có thiết kế “trong suốt” nhưng item này vẫn vô cùng kín đáo.

Empty

Diện chiếc váy dệt kim đơn giản nhưng Mary Leest gây ấn tượng ở phong cách trang điểm mắt nâu môi trầm và phong thái sắc sảo, lạnh lùng. Về phụ kiện, fashionista người Pháp đi giày slingback màu đỏ, đeo khuyên tai vàng.

Empty

Chiếc váy maxi màu xanh thướt tha được diện bởi Florence Welch gaya chú ý. Ca nhạc sĩ người Anh mặc thiết kế này cùng túi clutch đính tua rua ngọc trai và đôi giày cao gót nạm đinh.

Empty

Caroline Polachek - nhà soạn nhạc kiêm nhà sản xuất người Mỹ chọn váy da hai tone màu đỏ và trắng với những khoảng hở để kết hợp cùng boots cao cổ và túi xách hình nửa vầng trăng.

 

Empty

Những người nổi tiếng tuyên bố váy có mũ trùm đầu mới là món đồ thời trang được họ yêu thích hơn cả. Trong một sự kiện mới đây, Taylor Swift diện váy sequins dài tới gối kết hợp cùng boots đồng điệu và trang sức mạ vàng.

Empty

 Nicole Scherzinger khoe sắc vóc trẻ trung, quyến rũ bất chấp độ tuổi U50 với chiếc đầm dài màu hồng được khoét xẻ nhẹ nhàng ở vùng hông.

Empty

Becky G sáng tạo vô cùng khi kết hợp mẫu váy 2 trong 1 xuyên thấu và trùm đầu trên cùng một bản phối. Dù thấp bé cô vô cùng nóng bỏng và hút mắt khi diện thiết kế này.

Empty

Muốn có được vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng, bạn hãy tìm đến những mẫu váy hoa nhí xếp ly. Mix chúng cùng khuyên tai dáng dài và giày cao gót mũi nhọn là hack dáng tuyệt đối rồi. 

2

Kiểu váy này có thể diện vào cả mùa hè lẫn mùa xuân. Bên cạnh kiểu dáng phổ thông quen thuộc, điểm khiến váy hoa nhí nhận được nhiều sự ưu ái của hội chị em chính là các họa tiết nổi bật, xinh xắn. Kiểu họa tiết này vừa mang nét cổ điển, vừa giúp người mặc trông tươi trẻ, nữ tính hơn nhưng đừng chọn những mẫu váy có tông màu trầm cũng các họa tiết hoa quá to vì chúng có thể khiến bạn bị cộng thêm vài tuổi. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link