Vbiz 1/11: NSƯT Phạm Bằng qua đời, Hoa hậu Thu Thảo sẽ kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - NSƯT Phạm Bằng qua đời ở tuổi 85, Hoa hậu Thu Thảo sẽ kết hôn với bạn trai doanh nhân?

-pham-bang-1-0930

 Tối qua 31.10, thông tin nghệ sĩ Phạm Bằng bất ngờ qua đời ở tuổi 85 để lại nhiều tiếc thương cho các thế hệ khán giả yêu điện ảnh Việt. Trước đó khi mắc bệnh viêm gan và mật, sức khỏe ông giảm sút nhiều. Ông sụt 8kg chỉ trong thời gian ngắn điều trị. Một thời gian nghệ sĩ Phạm Bằng sang nước ngoài để trị bệnh nhưng vì chi phí rất tốn kém nên lại quay trở về Việt Nam. Là một trong những nghệ sĩ kì cựu của sân khấu kịch cũng như làng hài phía Bắc, NSƯT Phạm bằng khiến nhiều người xót xa và nhớ về những hình ảnh từng gây ấn tượng sâu đậm của ông trong lòng công chúng. 

1-4962-1477969195

 Ngày 31/10, Hoài Lâm bất ngờ đăng ảnh được một cô gái hôn trên instagram và viết: "Người yêu tui nè nha". Rất nhiều fan đã bày tỏ sự bất ngờ và gửi lời chúc mừng nam ca sĩ. Đây là lần đầu tiên Hoài Lâm công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Được biết người yêu của Hoài Lâm tên Lư Bảo Hoàng Ngọc, là cháu nội của nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc. Bạn bè thường gọi Hoàng Ngọc là Cindy. Cô năm nay 19 tuổi.

hh-thu-thao-hanh-phuc-di-du-lich-chau-au-voi-ban-trai-thieu-gia-1-1477884499-width500height725

 Sau một thời gian dài bận rộn cho công việc học tập, cuối tuần qua, Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai Trung Tín đã có mặt tại châu Âu để du lịch. Cặp đôi đi cùng những người bạn thân thiết. Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư, từ ngày công khai bạn trai thiếu gia, Thu Thảo vẫn rất giữ gìn chừng mực và hình ảnh. Cô không muốn chuyện tình cảm của mình bị dư luận soi mói, ngay cả trong những bài phỏng vấn cô cũng hạn chế nhắc đến người yêu. Người hâm mộ cũng hy vọng cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới trong tương lai không xa.

3-4550-1477968826

 Ngày 31/10, Kiến Hoa góp mặt trong buổi ra mắt phim mới "Trò chơi trốn tìm" tại Bắc Kinh. Bất ngờ dành cho tài tử họ Hoắc là Dương Mịch đã đến dự sự kiện để chia vui với anh. Trước sự chú ý của báo chí, hai người bạn ôm nhau rất chặt. Dương Mịch và Kiến Hoa đóng chung trong một số phim như "Trí mạng đếm ngược", "Tiên kiếm kỳ hiệp 3"... , sau đó trở nên thân thiết. Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa thời gian này đang hứng chịu chỉ trích từ dư luận, sau khi Phong Hành Studio có một vài tiết lộ "động trời" về đời tư của họ. Tuy nhiên, đáp trả lại những ồn ào này, cả hai diễn viên đều chọn giải pháp im lặng. 

mai-phuong-thuy-len-tieng-ve-chuyen-vong-eo-noi-pheo-mo-do-nhiep-anh-choi-xau3-1408

  Sau ồn ào để lộ ảnh vòng 2 chảy sệ, kém săn chắc trong một cuộc thi chạy, mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã lên tiếng giải thích về sự cố này. Người đẹp khẳng định rằng cô không hề bỏ bê việc luyện tập và giữ gìn vóc dáng. Nếu cô có nhược điểm eo chảy sệ thì ở các sự kiện người đẹp đã không dám mặc áo hở eo rồi. Đồng thời, Mai Phương Thúy chia sẻ mình chỉ mong muốn sự góp mặt của mình phần nào giúp sự kiện thành công chứ không cố tình PR hình ảnh. Đặc biệt, Bản thân người đẹp không quan tâm đến hình ảnh xấu do người không chuyên nghiệp chụp, cô cho rằng đó là hành động cố tình "dìm hàng" của người này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn