Vbiz 13/3: Khánh Thi được đại gia tỏ tình, Hari Won tìm kiếm gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 13/3 nổi bật với những thông tin như Phan Hiển ghen khi Khánh Thi được đại gia tỏ tình và Hari Won tìm kiếm điều bất ngờ.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Hari Won bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn gọn nhưng khá tâm trạng nhằm trải lòng về những gì đã qua. Theo đó, ca sỹ gốc Hàn bày tỏ, "Hồi nhớ về những kỷ niệm ngọt ngào. Chặng đường còn lại sẽ nghĩ về những ký ức đã qua. Biển thật đẹp". Không ít người hâm mộ cho rằng phải chăng nữ ca sỹ trẻ đang tiếc nuối về những điều đã qua hoặc cô muốn lưu giữ lại nhiều kỷ niệm đẹp về cuộc sống, tình yêu cũng như mối tình đầu với rapper Tiến Đạt.

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Tối 12/3, lễ cưới của cặp đôi Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP HCM. Đông đảo các sao Việt là bạn bè thân thiết của cặp đôi cũng đã có mặt chúc mừng. Điều đặc biệt là đám cưới của cặp đôi nổi tiếng màn ảnh Việt được liên tưởng với hôn lễ của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà và năm 2012 khi an ninh trong tiệc cưới được kiểm soát chặt chẽ. Chỉ khách có thiệp mời mới được vào trong hơn nữa cặp đôi còn hạn chế truyền thông chụp ảnh và đưa tin.

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Linh Miu và Hữu Công là cặp đôi không còn xa lạ đối với dân cư mạng. Họ còn được mọi người đặt cho biệt danh cặp đôi “quyền lực” nhất nhì mạng xã hội Việt với khả năng thu hút sự quan tâm, chú ý. Thời gian gần đây, những chia sẻ đầy ẩn ý về chuyện tình cảm của cả hai trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ của cặp đôi đang gặp trục trặc. Mới đây, Hữu Công đã chính thức lên tiếng xác nhận cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi" khiến nhiều người bất ngờ.

showbiz cuoi ngay phunutoday5

Trấn Thành bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ tâm trạng bức xúc khi bị người nào đó chụp lén lúc anh và Hari Won đi ăn khuya. Theo đó, nam MC cho rằng, "Làm ơn ngưng ngay trò "chụp lén". Tôi cần được riêng tư và sống bình thường như bao nhiêu con người khác. Đừng ép người quá đáng! Muốn tôi sống thế nào các người mới vừa lòng? Hành động ... vô nhân!" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Khánh Thi cho biết, Phan Hiển ghen với Chí Anh thì quá bình thường, anh chỉ tỏ vẻ khó chịu khi nhìn thấy bà xã bị các đại gia để ý, tán tỉnh. Làm người của công chúng, lại hoạt động trong giới showbiz nên không ít lần Khánh Thi gặp những trường hợp như thế, sau này Phan Hiển cũng hiểu và không còn ghen nữa.

showbiz cuoi ngay phunutoday8

Với màn trình diễn ấn tượng trong đêm thi Bước nhảy Hoàn vũ, Khánh My đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía các thành viên trong hội đồng giám khảo và nhận được tổng số điểm 39 từ bộ tứ quyền lực và trở thành một trong hai thí sinh có điểm số cao nhất trong đêm thi. Đồng thời, nữ diễn viên "Tình xuyên biên giới" và bạn nhảy cũng vinh danh giành được giải bình chọn của khán giả trong tuần. Có lẽ do quá hồi hộp, hạnh phúc nên khi bước xuống sân khấu, cô bất ngờ ngất xỉu và được ê-kíp chương trình đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

showbiz cuoi ngay phunutoday9

Sau biến cố, trong khi Phan Thành đang tập trung vào việc kinh doanh thì Midu lại hào hứng tham gia công tác thiện nguyện. Cách đây vài giờ, Midu đã chia sẻ lên trang cá nhân một số hình ảnh ý nghĩa trong chuyến đi từ thiện cùng sư thầy Thích Minh Thiền. Họ đã đến thăm và tặng quà cho một cụ ông lớn tuổi có hoàn cảnh khó khăn, đang sinh sống trong một căn nhà khá ẩm thấp.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Không chỉ khiến khán giả ngất ngây bằng giọng hát ngọt ngào mà Quang Lê còn kể câu chuyện dí dỏm khiến nhiều người phải thích thú. Chia sẻ về lý do tại sao mập lên từng ngày, giọng ca "Đập vỡ cây đàn" cho biết, đó là do đồ ăn Hà Nội ngon, sáng ăn phở cuốn, phở trộn, chả ngan, trưa ăn các loại bún mọc, bún chả, tối ăn bánh giò…. Nên thân hình cứ thế mà mập ra. Cũng vì mập nên chưa dám làm liveshow vì làm liveshow phải thay nhiều quần áo, nên Quang Lê hứa sẽ giảm 10kg để làm liveshow trong thời gian tới đây.

Phan Hiển lần đầu hé lộ góc khuất về con người thật của Khánh Thi
Phan Hiển lần đầu hé lộ góc khuất về con người thật của Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn về con người thật Khánh Thi sau những phút tỏa sáng ánh đèn sân khấu.
SỐC: Trường Giang 'bóc mẽ' sự thật chuyện bị tố bắt cá hai tay
SỐC: Trường Giang 'bóc mẽ' sự thật chuyện bị tố bắt cá hai tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang bất ngờ lên tiếng hé lộ sự thật chuyện bị Quế Vân tố bắt cá hai tay sau những ồn ào tình ái.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn