Khánh Thi được đại gia tán tỉnh, Phan Hiển mặc cảm 'buông xuôi'?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi cho biết, Phan Hiển chỉ thực sự ghen khi cô bị các đại gia tỏ tình, tán tỉnh mà thôi.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Khánh Thi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như tình cảm vợ chồng. Theo đó, Nữ hoàng dancesport cho biết, Phan Hiển - chồng cô là người đàn ông rất bản lĩnh, nếu anh không vui vì cô làm việc chung với Chí Anh thì anh đã ghen từ lâu rồi, đâu cần chờ đến lúc này mới thể hiện.

Hơn nữa, Phan Hiển ghen với Chí Anh thì quá bình thường, anh chỉ tỏ vẻ khó chịu khi nhìn thấy bà xã bị các đại gia để ý, tán tỉnh. Làm người của công chúng, lại hoạt động trong giới showbiz nên không ít lần Khánh Thi gặp những trường hợp như thế, sau này Phan Hiển cũng hiểu và không còn ghen nữa.

khanh thi phunutoday1

Khánh Thi được đại gia tán tỉnh, Phan Hiển mặc cảm 'buông xuôi'?

Bà mẹ một con thừa nhận, với tính cách như cô, để có thể chấp nhận yêu và đến với Phan Hiển cũng chẳng phải dễ dàng. Điều quan trọng là hai người luôn biết trân trọng đối phương, biết phân chia ranh giới với những người ngoài để không làm tổn thương, buồn lòng bạn đời của mình.

Khánh Thi thừa nhận, Phan Hiển không có tuổi thơ như những người khác. Từ lúc theo bộ môn dancesport ở lứa tuổi 12, hầu như ngày nào anh cũng dành phần lớn thời gian trong phòng tập, tập xong lại đi thi đấu,.. chứ không ra ngoài chơi bời như bạn bè đồng trang lứa. Vì vậy, ở thời điểm này, khi đã có tên tuổi, thành tích trong dancesport, cô cũng tôn trọng và không có bất cứ phàn nàn gì vào những lúc ông xã dành thời gian đi chơi, du phượt cùng bạn bè.

Trong cuộc sống hôn nhân, Khánh Thi cho biết,  nhiều khi cô cũng lấn át Phan Hiển khi bản thân luôn muốn tự lập, tự chủ trong mọi việc. Cũng vì thế nên cô đang tập tiết chế để dung hoà với ông xã. Nhưng điều gì cũng cần có thời gian, vì những thứ thuộc về bản tính con người thì không thể thay đổi chỉ trong ngày một, ngày hai.

khanh thi phunutoday2

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Khánh Thi - Phan Hiển và con trai Kubi.

Trước đó, Khánh Thi cũng đã chia sẻ về việc Phan Hiển bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng khá tâm trạng đầy ẩn ý tưởng như họ sắp chia tay "Có được hạnh phúc là một điều rất khó. Khi có được rồi thì mới biết giữ được nó còn khó hơn. Sợ mình giữ không được quá" không ảnh hưởng gì đến cô cả bởi cảm xúc đó của anh cũng giống như cô vậy. Hai người cùng chung một tâm trạng, ai cũng có khi này khi khác và cô luôn tôn trọng cảm xúc thật. 

Khánh Thi cho biết, cô đã đọc vài bài báo và bảo Phan Hiển gỡ status xuống. Cô nói với ông xã rằng "Anh đừng viết cảm xúc của anh như thế. Có thể không phải chuyện của chúng mình nhưng người ta sẽ nghĩ là chuyện của chúng mình. Anh còn trẻ hơn em nên anh nghe em, gỡ xuống" và cuối cùng Phan Hiển đã gỡ.

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận. Tuy nhiên trong mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước tin đồn chàng vũ công 9X và Nữ hoàng dancesport đã "đường ai nấy đi" sau bao sóng gió.

Phan Hiển lần đầu hé lộ góc khuất về con người thật của Khánh Thi
Phan Hiển lần đầu hé lộ góc khuất về con người thật của Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn về con người thật Khánh Thi sau những phút tỏa sáng ánh đèn sân khấu.
SỐC: Trường Giang 'bóc mẽ' sự thật chuyện bị tố bắt cá hai tay
SỐC: Trường Giang 'bóc mẽ' sự thật chuyện bị tố bắt cá hai tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang bất ngờ lên tiếng hé lộ sự thật chuyện bị Quế Vân tố bắt cá hai tay sau những ồn ào tình ái.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn