Quang Lê 'chữa thẹn' như thế nào sau khi 'đá xoáy' Phương Mỹ Chi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quang Lê đã "chữa thẹn" về việc tại sao mập lên từng ngày và hé lộ lý do không tổ chức liveshow trong thời gian qua.

Trong đêm nhạc vinh danh các nhạc phẩm, sự nghiệp của hai cố nhạc sỹ tài hoa Anh Bằng - Trần Thiện Thanh đã diễn ra tối qua (12/3) tại Nhà hát lớn, Quang Lê trở lại và tham gia đêm diễn nhằm tưởng nhớ đến hai người anh thân thiết. Danh ca hải ngoại tiết lộ không chỉ được hát vinh danh Trần Thiện Thanh mà từ khi về nước đến nay, đây chính là lần đầu tiên anh được đứng trên sân khấu Nhà hát lớn.

quang le phunutoday1

Quang Lê 'chữa thẹn' như thế nào sau khi 'đá xoáy' Phương Mỹ Chi?

Không chỉ khiến khán giả ngất ngây bằng giọng hát ngọt ngào mà Quang Lê còn kể câu chuyện dí dỏm khiến nhiều người phải thích thú. Chia sẻ về lý do tại sao mập lên từng ngày, giọng ca "Đập vỡ cây đàn" cho biết, đó là do đồ ăn Hà Nội ngon, sáng ăn phở cuốn, phở trộn, chả ngan, trưa ăn các loại bún mọc, bún chả, tối ăn bánh giò…. Nên thân hình cứ thế mà mập ra. 

Cũng vì mập nên chưa dám làm liveshow vì làm liveshow phải thay nhiều quần áo, nên Quang Lê hứa sẽ giảm 10kg để làm liveshow trong thời gian tới đây. Nam ca sỹ cũng kể, cách đây mấy năm, anh đi hát ở Mỹ, có một khán giả gửi giấy yêu cầu anh hát một ca khúc, hát xong Quang Lê quên chưa hát ca khúc yêu cầu và xách va li toan đi về. Tuy nhiên, người đó đã chặn anh lại, nói anh hát để tặng mẹ anh, vì mẹ anh năm nay đã 85 tuổi không biết khi nào mới lại đươc nghe Quang Lê hát. Thế là Quang Lê tức tốc trở lại sân khấu và hát ca khúc yêu cầu “Chuyện hẹn hò” của Trần Thiện Thanh cho bà cụ 85 tuổi.

quang le phunutoday2

Quang Lê và con gái nuôi Phương Mỹ Chi.

Trước đó, Quang Lê cũng đã lên tiếng tiết lộ sự thật gây 'sốc' về Phương Mỹ Chi. Danh ca "Sầu tím thiệp hồng" cũng lên tiếng giải thích trước tin đồn Phương Mỹ Chi hét cát sê, bỏ học đi diễn hay được đại gia tặng nhà lầu. Quang Lê cho biết, khi "con nuôi" của anh nhận show đi hát, anh muốn con dành dụm được một khoản nhất định. Thay vì tiết lộ con số catse cụ thể, anh chỉ lấy ví dụ là con số 30 triệu mà thôi - mức thu nhập bình quân show diễn của Phương Mỹ Chi.  

Đồng thời, sự "vắng mặt" bất ngờ của Phương Mỹ Chi trong đêm sinh nhật của ba nuôi cũng đã dấy lên nghi án mối quan hệ cha con Quang Lê bị "rạn nứt" cũng được anh lên tiếng phản hồi và phủ nhận thông tin này.

Phan Hiển lần đầu hé lộ góc khuất về con người thật của Khánh Thi
Phan Hiển lần đầu hé lộ góc khuất về con người thật của Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn về con người thật Khánh Thi sau những phút tỏa sáng ánh đèn sân khấu.
SỐC: Trường Giang 'bóc mẽ' sự thật chuyện bị tố bắt cá hai tay
SỐC: Trường Giang 'bóc mẽ' sự thật chuyện bị tố bắt cá hai tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang bất ngờ lên tiếng hé lộ sự thật chuyện bị Quế Vân tố bắt cá hai tay sau những ồn ào tình ái.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn