Midu đã làm gì sau khi thiếu gia Phan Thành muốn 'buông xuôi'?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Midu đã tham gia chuyến đi từ thiện cùng sư thầy Thích Minh Thiền sau biến cố tình cảm.

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm ồn ào của Midu và đại gia Phan Thành khiến dư luận gây xôn xao. Dù có nhiều tin đồn cho rằng mối quan hệ của cặp đôi đã "rạn nứt" và không thể hàn gắn nhưng vào cuối tháng 1 vừa qua, những hình ảnh Phan Thành – Midu thân thiết trở lại khiến nhiều người hâm mộ cho rằng họ đã “nối lại tình xưa” sau bao sóng gió.

Tưởng chừng sự việc đã trở lại như xưa khi trải qua bao sóng gió, họ đã "nối lại tình xưa". Thế nhưng, đời không như là mơ khi trong thời điểm này, có lẽ Midu chưa hoàn toàn tha thứ thì Phan Thành sau mọi nỗ lực, cố gắng dường như nay đã mệt mỏi và muốn buông xuôi. Chuyện buồn tình cảm ít nhiều cũng đã ảnh hưởng khá lớn đến tâm trạng của hotgirl xinh đẹp và chàng thiếu gia giàu có.

Sau biến cố, trong khi Phan Thành đang tập trung vào việc kinh doanh thì Midu lại hào hứng tham gia công tác thiện nguyện. Cách đây vài giờ, Midu đã chia sẻ lên trang cá nhân một số hình ảnh ý nghĩa trong chuyến đi từ thiện cùng sư thầy Thích Minh Thiền. Họ đã đến thăm và tặng quà cho một cụ ông lớn tuổi có hoàn cảnh khó khăn, đang sinh sống trong một căn nhà khá ẩm thấp.

midu phunutoday1

Midu trong chuyến đi từ thiện cùng sư thầy Thích Minh Thiền.

Midu diện trang phục đơn giản, mang giày bệt cùng áo thun giản dị như trang phục thường ngày. Không chỉ đích thân mang chăn, gối và một số đồ gia dụng cần thiết, cô còn lau dọn nhà cửa phụ giúp cụ ông. Sau khi hoàn tất các công việc trên, nữ diễn viên ngồi nán lại trò chuyện, tâm sự khiến cụ cảm thấy xúc động. 

midu phunutoday2

Hotgirl xinh đẹp trò chuyện cùng cụ ông.

midu phunutoday3

Thậm chí, cô còn dọn dẹp, lau nhà giúp cụ ông già yếu.

Trước đó, trong ngày 8/3, trên trang cá nhân của mình, Midu không khoe những món quà đắt tiền hay đi chơi cùng bạn trai Phan Thành mà ngược lại, cô lẳng lặng khoe hình ảnh được tặng một bó hoa đơn giản từ… người bán hoa khiến cho nghi án mối quan hệ yêu đương giữa hai người thêm lần nữa vấp phải mâu thuẫn. Những động thái thay đổi nhanh như chớp của người trong cuộc khiến dư luận vô cùng tò mò về tình trạng mối quan hệ hiện tại của họ.

Phan Hiển lần đầu hé lộ góc khuất về con người thật của Khánh Thi
Phan Hiển lần đầu hé lộ góc khuất về con người thật của Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn về con người thật Khánh Thi sau những phút tỏa sáng ánh đèn sân khấu.
SỐC: Trường Giang 'bóc mẽ' sự thật chuyện bị tố bắt cá hai tay
SỐC: Trường Giang 'bóc mẽ' sự thật chuyện bị tố bắt cá hai tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang bất ngờ lên tiếng hé lộ sự thật chuyện bị Quế Vân tố bắt cá hai tay sau những ồn ào tình ái.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn