Hóa thân thành 'bà nội' Miu Lê, Khánh My ngất xỉu trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh My bất ngờ ngất xỉu trên sân khấu Bước nhảy Hoàn vũ sau khi chiến thắng với màn trình diễn khá ấn tượng khi hóa thân thành "bà nội" Miu Lê.

Đêm liveshow thứ 3 của Bước nhảy Hoàn vũ - Vip Dance với chủ đề "Đêm Standard" đã diễn ra tối qua (12/3) tại nhà thi đấu Tân Bình với sự tranh tài của 10 đội chơi đến từ các đội của bộ tứ giám khảo gồm Chí Anh, Khánh Thi, Trần Ly Ly, Hồng Việt.

Với chủ đề các điệu nhảy Standard, Khánh My và bạn diễn đã thể hiện điệu nhảy kết hợp giữa valse và quickstep trong tiết mục "Còn tuổi nào cho em" và "Ô mê ly". Cô hóa thân vào nhân vật “bà nội” do Miu Lê thủ vai trong phim "Em là bà nội của anh" làm mưa làm gió trên thị trường phim điện ảnh trong thời gian qua.

khanh my phunutoday1

khanh my phunutoday2

Khánh My bất ngờ ngất xỉu trên sân khấu Bước nhảy Hoàn vũ...

Với màn trình diễn ấn tượng, Khánh My đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía các thành viên trong hội đồng giám khảo và nhận được tổng số điểm 39 từ bộ tứ quyền lực và trở thành một trong hai thí sinh có điểm số cao nhất trong đêm thi. Đồng thời, nữ diễn viên "Tình xuyên biên giới" và bạn nhảy cũng vinh danh giành được giải bình chọn của khán giả trong tuần. 

Với thành tích đạt được này, Khánh My nghiễm nhiên có một suất đi thẳng vào vòng trong. Có lẽ do quá hồi hộp, hạnh phúc nên khi bước xuống sân khấu, cô bất ngờ ngất xỉu và được ê-kíp chương trình đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

khanh my phunutoday4

khanh my phunutoday6

... Và được nhân viên bảo vệ đưa vào viện cấp cứu.

Và thật đáng tiếc, cặp đôi của người đẹp Vũ Ngọc Anh cùng bạn diễn đã phải nói lời chia tay với chương trình trước sự tiếc nuối của đông đảo khán giả.

Phan Hiển lần đầu hé lộ góc khuất về con người thật của Khánh Thi
Phan Hiển lần đầu hé lộ góc khuất về con người thật của Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn về con người thật Khánh Thi sau những phút tỏa sáng ánh đèn sân khấu.
SỐC: Trường Giang 'bóc mẽ' sự thật chuyện bị tố bắt cá hai tay
SỐC: Trường Giang 'bóc mẽ' sự thật chuyện bị tố bắt cá hai tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang bất ngờ lên tiếng hé lộ sự thật chuyện bị Quế Vân tố bắt cá hai tay sau những ồn ào tình ái.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn