Vbiz 16/1:Trường Giang đã có vợ,vợ đại gia nhường chồng cho Hà Hồ

19:00, Thứ ba 16/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 16/2 nổi bật với những thông tin như Trường Giang đã có vợ và con trai, vợ đại gia kim cương 'nhường chồng' cho Hồ Ngọc Hà.

ho ngoc ha

 Những hình ảnh Hồ Ngọc Hà dùng bữa, tay trong tay sánh bước cùng đại gia K tại sân bay Suvarnabbhumi, Thái Lan với tâm trạng khá vui vẻ và thoải mái, bất chấp vợ đại gia từng cảnh cáo và dư luận lên tiếng về mối quan hệ "mập mờ" này. Dường như đã quá mệt mỏi, không chịu nổi cảnh chồng hẹn hò với người phụ nữ khác, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, vợ đại gia kim cương cay đắng đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà thêm lần nữa. Đồng thời, người phụ nữ này cũng thừa nhận chịu thua, "nhường chồng" cho nữ ca sỹ và sẽ sớm hoàn tất thủ tục ly hôn trong thời gian tới.

dang khoi

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Đăng Khôi vừa chia sẻ một dòng trạng thái khá dài chia sẻ về việc gia đình mình vừa bị trộm "ghé thăm" và cuỗm đi tổng số tiền lên đến 800 triệu đồng. Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng từ 17h30 tới 20h ngày 15/2 khi nam ca sĩ và gia đình đi vắng. Đăng Khôi chia sẻ, anh mới chỉ đi khỏi nhà 2 tiếng thì đã xảy ra vụ việc đáng buồn trên dù trước cổng nhà có chốt an ninh bảo vệ.

ngoc quyen

Sau khi sinh con đầu lòng, cuộc sống của Ngọc Quyên và chồng bên trời Tây luôn được fan hâm mộ và cộng đồng mạng quan tâm theo dõi. Mới đây, trên trang cá nhân cựu người mẫu đã đăng tải loạt ảnh trong lễ đầy tháng con trai Jiraiya và sinh nhật mẹ. Tuy nhiên nhiều người thấy ngạc nhiên và tò mò vì trong ngày trọng đại, ông xã của cựu siêu mẫu vẫn vắng mặt.

ngoc thuy

Dù đã kết hôn với chân dài Phan Như Thảo nhưng chuyện lùm xùm tranh chấp tài sản hay những lời qua tiếng lại trong suốt 8 năm qua giữa đại gia Đức An và vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy vẫn chưa có hồi kết. Mới đây, doanh nhân Đức An đã đăng tải một bức "tâm thư" khá dài trên trang cá nhân để gửi đến Ngọc Thúy nhằm "dằn mặt" vợ cũ cũng như bênh vực, bảo vệ vợ mới - diễn viên Phan Như Thảo.

nha phuong

Quế Vân đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với Nhã Phương. Cô cho biết bản thân từng nhiều lần muốn chia tay nhưng Trường Giang luôn tìm cách hàn gắn. Anh giải thích anh đi với Nhã Phương vì công việc. Anh buộc phải như vậy vì fan, mọi người muốn thế. Nữ ca sỹ chấp nhận điều đó. Nhưng sau đó thì sao? Ngày 26 (âm lịch) danh hài lên Buôn Ma Thuật thăm gia đình Nhã Phương, sau đó, anh trở về bên cô từ ngày 28 Tết rồi mất hút đến mồng 5 Tết thì xuất hiện cùng Nhã Phương trước mặt cô tại một show ca nhạc ở Tây Ninh. Đó là thái độ không tôn trọng, xem thường mối quan hệ và cô không thể chấp nhận điều đó.

tang thanh ha

Đám cưới của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn được tổ chức vào năm 2012 là một trong những đám cưới hoành tráng và bí mật bậc nhất Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Cho đến khi những bức ảnh này được tung ra, người hâm mộ của Tăng Thanh Hà mới lần đầu được biết tới những hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của cặp đôi này.

truong giang

Câu chuyện tình tay ba giữa Nhã Phương, Trường Giang và Quế Vân bỗng chốc bị đưa đẩy và chưa có hồi kết. Vấn đề này chỉ thực sự gây sốt khi mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh và thông tin Trường Giang đã có vợ và con trai 3 tuổi. Theo một cư dân mạng, danh hài xứ Quảng đã có vợ và con trai 3 tuổi. Được biết, vợ của Trường Giang hiện đang là giảng viên Đại học Luật, sinh năm 1988, kém anh 5 tuổi và thành quả là một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu tên ở nhà là Bắp. Cùng với đó, một cư dân mạng khác cũng cho biết, trước khi nổi tiếng như hiện tại và có chỗ đứng trong làng hài, Trường Giang thường xuyên khoe ảnh con trai trên mạng xã hội Ola nhưng lại luôn... che mặt vợ.

Sự thật gây 'sốc' sau chuyện Trường Giang kết hôn với Nhã Phương
Sự thật gây 'sốc' sau chuyện Trường Giang kết hôn với Nhã Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quế Vân cho biết, Trường Giang từng nói quen Nhã Phương là vì công việc và cho đến thời điểm này, hai người vẫn chưa lên tiếng về vấn đề đó.
Vợ đại gia kim cương chịu thua, 'nhường chồng' cho Hồ Ngọc Hà
Vợ đại gia kim cương chịu thua, 'nhường chồng' cho Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương lần cuối 'dằn mặt' Hồ Ngọc Hà và thừa nhận chịu thua, nhường chồng cho nữ ca sỹ gốc Quảng Bình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong