Vbiz 20/3: Hoà Minzy lên tiếng khi bị réo tên vào ồn ào tiểu tam, Tiểu Vy bị nghi hẹn hò diễn viên Thái

( PHUNUTODAY ) - Hoà Minzy đã có động thái giải thích sự việc đang ồn ào trên MXH ngầm chứng minh mọi tin đồn đều sai sự thật.

hoaminzy

Vừa qua, MXH râm ran sự việc một sao nữ Vbiz bị đồng nghiệp giật chồng. Người này cũng tiết lộ nhân vật trong câu chuyện chính là một nữ ca sĩ đình đám có con nhỏ. Ngay lập tức, cái tên bị réo gọi nhiều nhất chính là chồng Hoà Minzy. Giữa nghi vấn trên, Hoà Minzy đã có động thái mới. Cụ thể, nữ ca sĩ lên tiếng đính chính: "Tôi và bố Bo không liên quan đến mấy chuyện đó. Xin cảm ơn". Có thể thấy, Hoà Minzy thẳng thắn phủ nhận bản thân liên quan đến tin đồn thất thiệt trên. 

hoa-hau-tieu-vy-bat-ngo-vuong-nghi-an-hen-ho-voi-mot-nam-dien-vien-thai-lan-1-ngoisaovn-w600-h368

Mới đây, dân tình đã soi ra một điểm trùng hợp bất ngờ giữa ảnh mới nhất của Tiểu Vy và một sao nam Thái Lan là Kaownah Kittipat Kaewcharoen. Cả hai cùng check in tại một bãi biển y hệt nhau. Ngay lập tức, ai nấy đã đặt câu hỏi về mối quan hệ của Tiểu Vy và Kaownah Kittipat Kaewcharoen tại một số diễn đàn mạng xã hội. Được biết Kaownah Kittipat Kaewcharoen sinh năm 1998, là thành viên của nhóm nhạc nam KLIAXX kiêm diễn viên nổi tiếng tại Thái Lan.

culngdola

Mới đây, sau gia đình Hòa Minzy thì Cường Đô La là người bị réo tên vào ồn ào cặp kè với một nữ ca sĩ Gen Z. Giữa tin đồn, đại gia phố núi Cường Đô La đăng bức ảnh đi vi vu bên Đàm Thu Trang và để thêm dòng trạng thái: "Đang yên đang lành tự nhiên bị lôi vào cái drama gì kỳ kỳ. Haizz không vào Facebook mới có nửa ngày mà thành người tối cổ luôn". Cường Đô La còn tag thẳng tên vợ vào đồng thời cho biết cả 2 đang đi chơi và bà xã làm "phó nháy" cho anh lúc chiều. 

93689a761f82d0dc8993-ngoisaovn-w1440-h1556

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên đăng tải hàng loạt khung ảnh đời thường. Cô chọn cho mình trang phục trẻ trung với áp croptop, quần jeans năng động. Nhờ thiết kế áo kiệm vải mà Lệ Quyên khoe được vòng 2 cực hút mắt. Giữa những ồn ào photoshop, cô phản pháo khéo léo: "Em thích đứng gần đường thẳng cho thấy rõ đường cong của em... Mà quan trọng là đường thẳng không bị bẻ cong. Love my body". 

hien-ho-mo-lai-trang-ca-nhan-va-thot-len-mot-cau-giua-lum-xum-bi-to-giat-chong-cu-dan-mang-chi-yeu-cau-mot-dieu-3-ngoisaovn-w990-h1224

Vừa qua, Hiền Hồ bỗng trở thành cái tên gây bão mạng xã hội. Nguyên nhân là cô bị tố làm người thứ ba khi chen vào hôn nhân của một đồng nghiệp nữ và chồng đại gia. Nữ ca sĩ phải lập tức khóa trang cá nhân để tránh ồn ào. Cho đến sáng nay, Hiền Hồ đã mở lại tất cả trang cá nhân. Nữ ca sĩ cũng đăng dòng trạng thái đầu tiên rằng: "Quá mệt mỏi để nghĩ caption....". Không chỉ thế, cô nàng còn đăng tải hình ảnh cực xinh đẹp và ngây thơ của mình phỏng theo hình ảnh nhân vật truyện tranh Shizuka. 

pqa2

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch cùng gia đình tại Phú Quốc. Cô lại tiếp tục diện chiếc váy xoè để che đi vòng 2 thay vì loạt trang phục khoe body. Đáng nói, ở một bức ảnh khác, con gái giọng ca Hạnh Phúc Mới còn lấy tay đặt lên bụng mẹ. Chỉ nhìn lướt qua, khán giả có thể thấy rõ vòng 2 lùm lùm của giọng ca sinh năm 1984.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link