Vbiz 26/1: Tỷ phú Hoàng Kiều 'tố' Ngọc Trinh phản bội, Phi Thanh Vân hành động 'sốc' giữa bão ly hôn?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 26/1 nổi bật với những thông tin như tỷ phú Hoàng Kiều 'tố' Ngọc Trinh phản bội, Phi Thanh Vân hành động 'sốc' giữa bão ly hôn?

hoang-kieu-phunutoday1-22

Dư luận thêm lần nữa được phen "dậy sóng" khi trên trang cá nhân của mình, tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ một số khoảnh khắc ông ăn uống vui vẻ bên bạn bè tại một nhà hàng ở Mỹ sau khi trở về từ Hawaii kèm dòng chú thích "Mất một người nhưng vẫn còn có vạn người thương. Xin cảm ơn các bạn" như lời khẳng định, dù đã hoàn toàn dứt tình với Ngọc Trinh nhưng cuộc sống của ông vẫn rất tươi đẹp, được nhiều người yêu mến.

ho-ngoc-ha-1

Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng vô cùng hài hước rằng, "Nửa đêm tự nhiên thèm đá me, cái cảm giác chua chua ngọt ngọt và mùi đậu phộng béo ngậy nó làm mình chỉ muốn chết vì...thèm. Mà một khi đã muốn thì phải có bằng được. Vừa làm đẹp cuối năm vừa được măm măm...". Rất nhiều người thích thú trước độ nhắng nhít của nữ ca sỹ dù cô đã là bà mẹ một con. Tuy nhiên, có cư dân mạng còn "trêu" rằng, "Chợt nhiên thích thế này hay là ... mang bầu" đã nhận được nhiều lượt like (thích) từ phía công chúng.

jennifer-pham-phunutoday-

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm chia sẻ hình ảnh cả gia đình. Theo đó, hoa hậu để lộ diện mạo cậu út vừa mới sinh. Cậu nhóc được bố mẹ gọi bằng tên thân mật là Nu. "Đầy tháng em Nu. Ba mẹ chúc con trai ăn ngoan chóng lớn, thông minh, khỏe mạnh, vâng lời ba mẹ nhé", Hoa hậu viết.

vu-hoang-viet-phunutoday1

Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải hình ảnh anh và Yvonne Thúy Hoàng đi chơi với bạn bè khá vui vẻ. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là sự khác biệt rõ rệt về tuổi tác lộ rõ trên gương mặt. Dù quá cách biệt tuổi tác nhưng từ khi yêu nhau Vũ Hoàng Việt và bồ già Yvonne Thúy Hoàng lúc nào cũng tình cảm, mặn nồng không thua bất cứ cặp đôi trẻ nào. Càng ngày, mối quan hệ này càng thắm thiết và gắn bó khiến công chúng dần dần công nhận đây là tình cảm chân thật chứ không phải là vì tiền bạc hay vật chất.

phi-thanh-van-phunutoday1

Tối 25/1 vừa qua, Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ những hình ảnh cô bế con trai đi shopping giữa "tâm bão" ly hôn kèm dòng tâm sự , 'Mẹ kiệt sức vì mỏi mệt sau cả năm làm việc vất vả lo cho gia đình và tương lai của con. Mẹ vẫn luôn học cách mỉm cười và làm tất cả để con yêu vui cười trong những ngày tăm tối này'. Ca sỹ Đoan Trường - người anh thân thiết với Phi Thanh Vân 16 năm đã tháp tùng hai mẹ con nữ diễn viên xinh đẹp. Thậm chí, anh còn nhận bé Tấn Đức làm con trai nuôi.

ngoc-trinh-phunutoday1

Vụ lùm xùm tình ái gây ồn ào của Ngọc Trinh đang là đề tài được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Sau khi bạn trai tỷ phú bất ngờ nói lời chia tay thì Nữ hoàng nội y bỗng khóa tài khoản cá nhân khiến công chúng thêm phần hoang mang, tò mò. Tuy nhiên cách đây vài giờ, Ngọc Trinh đã quyết định mở lại tài khoản xã hội. Một nguồn tin cho biết hiện Ngọc Trinh đã trở về Việt Nam để đón Tết Nguyên Đán bên gia đình, người thân và bạn bè thay vì dự định đón Tết cùng gia đình tỷ phú Hoàng Kiều như trước đó.

le-hang-2144

Cuộc thi Miss Universe 2016 dần bước vào giai đoạn cuối đầy căng thẳng nhưng không kém phần hấp dẫn. 86 người đẹp từ khắp nơi trên thế giới đang có mặt tại Philippines cùng nhau cạnh tranh cho chiếc vương miện Miss Universe danh giá. Mới đây, theo công bố bảng xếp hạng mới nhất của chuyên trang sắc đẹp Missosology, đại diện của Việt Nam - Lệ Hằng từng giữ vị trí thứ 14 đã không còn đứng trong Top 20 ứng cử viên sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 (Miss Universe).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn