Vbiz 4/3 nổi bật Hari Won và Phan Hiển - Khánh Thi chia tay?

20:58, Thứ sáu 04/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 4/3 nổi bật với thông tin Hari Won thân thiết với mẹ Trấn Thành và Phan Hiển - Khánh Thi bất ngờ 'đường ai nấy đi'.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Trường Giang chia sẻ về hành động thân mật thái quá với một số khách mời nữ trong chương trình "Ơn giời! Cậu đây rồi" khi dư luận cho rằng anh đang cố tình có hành vi cưỡng hôn. Tuy nhiên, nam diễn viên thẳng thắn, những ai thật sự yêu mến anh thì mới hiểu đó là điều hoàn toàn bình thường. Một vài người không hiểu, lại cho rằng đó là hành động thân mật và nâng cao quan điểm.

khanh thi

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng khá tâm trạng đầy ẩn ý. Theo đó, chàng vũ công 9x bày tỏ, "Có được hạnh phúc là một điều rất khó. Khi có được rồi thì mới biết giữ được nó còn khó hơn. Sợ mình giữ không được quá" kèm cảm giác cô đơn khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, lo lắng và đồn đoán rằng cặp đôi này đang đứng bên bờ vực thẳm của cuộc hôn nhân tan vỡ.

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Nói về mối quan hệ giữa Hari Won với mẹ Trấn Thành, "chị Dần" thừa nhận hai người rất thân thiết. Mẹ Trấn Thành thoải mái, xem Hari Won như người nhà. Họ nói chuyện vui vẻ, cười đùa, chẳng có chút gì là gương gạo hay khó chịu cả. Thế nên chị mới nghĩ, sao người ra lại nghĩ xấu về cặp đôi này chứ. 

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Mới đây, Kim Lý, Trương Ngọc Ánh tay trong tay xuất hiện tại  sự kiện ở Tp HCM sau một thời gian "cách mặt". Nam diễn viên bảnh bao, lịch sự trong khi Trương Ngọc Ánh rất gợi cảm trong bộ trang phục xẻ ngực sâu. Trang phục này cũng được bà mẹ một con mặc trong một event hồi cuối tháng 12 năm ngoái.

showbiz cuoi ngay phunutoday8

Quang Lê lên tiếng giải thích trước tin đồn Phương Mỹ Chi hét cát sê, bỏ học đi diễn hay được đại gia tặng nhà lầu. Nam ca sỹ hải ngoại cho biết, khi "con nuôi" của anh nhận show đi hát, anh muốn con dành dụm được một khoản nhất định. Thay vì tiết lộ con số catse cụ thể, anh chỉ lấy ví dụ là con số 30 triệu mà thôi - mức thu nhập bình quân show diễn của Phương Mỹ Chi. 

showbiz cuoi ngay phunutoday8

Trước câu hỏi nếu bạn trai ngoại tình, liệu MC Kỳ Duyên có bình thản đến vậy thì nữ MC xinh đẹp bày tỏ, cô và Duy Hân đều đã lớn tuổi, đã trải qua đổ vỡ và không có con chung. Cô cũng có khả năng tài chính riêng bởi thế mới nói cả hai giống như hai người bạn. Tuy nhiên nếu ngược lại, cô lấy chồng, có con nhỏ, hai vợ chồng phải nương tựa vào nhau thì tất nhiên sẽ có sự ghen tuông, sẽ muốn giữ đối phương lại với mình vì còn tương lai cho con và nhiều thứ khác.

Mối quan hệ thực sự giữa Hari Won và mẹ Trấn Thành?
Mối quan hệ thực sự giữa Hari Won và mẹ Trấn Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chị Lê Thị Dần đã tiết lộ về mối quan hệ thực sự giữa Hari Won và mẹ Trấn Thành giữa tâm bão tình cảm.
Đáp trả Phương Mỹ Chi, Quang Lê hé lộ sự thật 'sốc' về 'chị bảy'
Đáp trả Phương Mỹ Chi, Quang Lê hé lộ sự thật 'sốc' về 'chị bảy'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Lê hé lộ sự thật gây "sốc" về Phương Mỹ Chi cũng như khoản catse mà cô bé nhận được sau mỗi show diễn.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong