Về già có 3 nơi càng đến thì càng không thấy lợi ích, chỉ thấy họa từ trên trời rơi trúng mình

( PHUNUTODAY ) - Về già càng lui tới 3 nơi này thì chứng tỏ bạn càng ngốc mà thôi.

Đừng lui đến những nơi bán đồ khuyến mãi

Nhiều người lúc khó khăn thì chẳng có đủ tiền để mua những thứ mình muốn. Đây chính là lý do họ sẽ vào siêu thị mua đồ giảm giá, khuyến mãi hoặc là đồ gần hết hạn sử dụng. Nhiều siêu thị vẫn cho thử nhiều thứ miễn phí. Nhưng rồi họ lại bước ra với những mặt hàng mà người bán bảo họ cần phải mua.

Cái gì khuyến mãi thì cũng hấp dẫn, đánh vào lòng tâm lý của nhiều người. Thế nhưng lúc bạn không có tiền thì đừng đến những nơi này, vừa khiến bản thân mua những thứ không đáng, lại khiến bản thân ngày càng nghèo thêm.

76

Đừng nên tụ tập họp lớp quá thường xuyên

Khi về già thì nhiều người thấy hụt hẫng, không quen. Lý do là bởi vì lâu nay họ làm việc, giờ nghỉ hưu ngồi chơi không cảm thấy buồn tay buồn chân.

Chính vì thế mà họ rất thích lui đến những buổi tiệc, họp lớp để gặp gỡ bạn bè. Thế nhưng càng tham dự nhiều buổi tiệc như này càng khiến mọi người thay đổi tính nết. Họ trở nên mất bình tĩnh, không có khả năng sống cuộc sống bình thường.

gia

Tham gia quá nhiều những buổi họp lớp thì chắc chắn sẽ có những mâu thuẫn xảy ra khi uống bia rượu. Thậm chí tuổi già, sức khỏe yếu mà còn uống rượu bia thì chắc chắn rất hại cho sức khỏe.

Thế nên đến tuổi trung niên đừng lui tới quá nhiều những nơi sum họp sau khi nghỉ hưu. Hãy tìm đến những người bạn, cùng thưởng thức trà, sống tao nhã. Có thế cuộc sống mới an yên.

877

Không nên tham gia các lớp khiêu vũ quá nhiều

Khi về già nhiều người muốn nâng cao sức khỏe, nhiều người chọn đến lớp khiêu vũ. Vừa khỏe lại vừa gặp gỡ nhiều bạn già như mình. Thế nhưng đã có nhiều gia đình đổ vỡ chỉ vì việc người vợ/chồng của mình đến lớp khiêu vũ quá nhiều nên có nhiều lời đồn đại không hay. Từ đó về nhà vợ chồng, con cái mâu thuẫn.

Có nhiều cách để nâng cao sức khỏe, tốt nhất là nên hạn chế đến các lớp khiêu vũ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link