Vì sao Angela Phương Trinh hàng hiệu, xe sang mẹ vẫn bán xôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất nhiều người trách Angela Phương Trinh tại sao cô đi xe sang, dùng hàng hiệu mà lại để mẹ vẫn hàng ngày vất vả bán từng gói xôi.

Angela Phương Trinh từng gây nhiều tranh khi liên tục khoe mình sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt tiền như túi xách, đồng hồ, xe sang trong khi đó mẹ cô vẫn hàng ngày bán xôi, chỉ 15 đồng một gói buổi sáng. Nhiều người còn trách nữ diễn viên trẻ, vô tâm, chỉ dùng tiền kiếm được mua sắm đồ đắt tiền mà không phụ giúp kinh tế gia đình.

Angela Phương Trinh ghé quán xôi của mẹ để lấy đồ ăn sáng.

Để giải đáp những lời trách móc trên, Phương Trinh cho biết, thu nhập của cô hiện tại đủ nuôi sống gia đình. Cô thấy mẹ và bà ngoại nấu và bán xôi vất vả nên lần đề nghị mẹ và bà nghỉ ở nhà. Tuy nhiên, bà ngoại và mẹ cô không ý vì cảm thấy rất gò bò, khó chịu khi không có việc gì để làm. Với bà và mẹ của Angela Phương Trinh, công việc bán xôi không còn là mưu sinh, mà là niềm hạnh phúc được lao động, được trò chuyện với thực khách đã gắn bó với mình trong suốt 20 năm. Do đó, cô tôn trọng quyết định của mẹ vì, không phải mình cứ cho mẹ nhiều tiền là mẹ vui. Phương Trinh cũng cho biết, cô chưa bao giờ giấu giếm nghề nghiệp của ba mẹ.

Tạm biệt mẹ để đi làm.

Khoảng một năm nay, Angela Phương Trinh ít xuất hiện trên truyền thông và các sự kiện của làng giải trí, cô muốn xây dựng lại hình ảnh đẹp và sạch hơn trước công chúng. Quan trọng nữa là không muốn ba mẹ phải phiền lòng vì mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn