Vì sao phong thủy khuyên nên trồng cây lá to trong nhà? Gợi ý những cây cảnh lá to dễ trồng trong nhà

19:30, Thứ năm 06/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy những cây cảnh lá to luôn được ưu ái bởi chúng không chỉ đẹp mà còn có ý nghĩa đặc biệt.

Ý nghĩa của những chiếc lá to

Trong phong thủy cây xanh mang năng lượng dương giúp thu hút tài lộc. Những chiếc lá to như bàn tay hứng nhiều tài lộc hơn. Lá to cũng mang điểm nhấn cho ngôi nhà. 

Trong góc nhìn phong thủy lá càng to càng nhiều năng lượng và càng tốt trong hứng tài lộc. Những chiếc lá to giúp cho gia chủ gặp may mắn hơn. Những chiếc lá kim lá nhọn thường bị tránh trong phong thủy bởi có thể gây ra sát khi trong nhà. 

Phong thủy ưu tiên cây lá to, đường lá vành tròn càng tốt để thu hút nhiều năng lượng hơn, giúp gia tăng tài lộc may mắn. Nếu ngôi nhà càng rộng thì những cây cảnh lá to càng phù hợp và cân đối tạo sự hoành tráng tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Cây ráy voi lá to trở thành cây cảnh được nhà giàu yêu thích

Cây ráy voi lá to trở thành cây cảnh được nhà giàu yêu thích

Cây ráy voi

Ráy voi là cây cảnh dễ trồng, lá cực to, lại thích hợp trong nhà. Cây ráy voi ưa bóng râm nên có thể trồng ở ban công, gần cửa sổ. Ráy voi rất dễ trồng và sống nhiều năm. Dáng cây ráy voi to cũng tạo ra sự hoành tráng cho ngôi nhà. Cây ráy voi là cây cảnh dân dã nhưng hoành tráng được nhiều người yêu thích gần đây.

Vạn niên thanh rất dễ trồng

Vạn niên thanh rất dễ trồng

Vạn niên thanh

Vạn niên thanh mang biểu trưng cho sự trường thọ, phát triển lâu dài. Vạn niên thanh cũng là cây cảnh sống được trong nhà. Vạn niên thanh là cây cảnh ưa bóng và sống được nhiều năm. Cây vạn niên thanh mang ý nghĩa tài lộc may mắn và tốt lành. Trồng vạn niên thanh trong nhà giúp mang lại sự giàu có phú quý. Cây vạn niên thanh có thể trong đất hoặc trong nước. Đặc biệt cây vạn niên thanh mang ý nghĩa sức khỏe và sự trường thọ.

Trầu bà đế vương

Trong những loại trầu bà thì trầu bà đế vương là cây có dáng lá to và dễ trồng. Cây trầu bà đế vương giúp mang lại may mắn tốt lành cho gia chủ. Trầu bá đế vương thể hiện sự giàu sang phú quý. Trồng trầu bà đế vương trong nhà giúp gia chủ gặp nhiều may mắn thuận lợi trong làm ăn, kinh doanh.

Trầu bà lá xẻ dáng lá độc đáo

Trầu bà lá xẻ dáng lá độc đáo

Trầu bà lá xẻ

Trầu bà lá xẻ là cây cảnh hoành tráng và đẹp. Những chiếc lá độc đáo của trầu bà mang lại sức sống mạnh mẽ cho gia chủ. Cây trầu bà lá xẻ trồng trong nhà mang lại vẻ đẹp năng lượng tích cực, sự mạnh mẽ, sức sống vươn lên mãnh liệt.

Bàng Singapore

Bàng Singapore có những chiếc lá to ngửa lên như những bàn tay hứng lộc. Bàng lại là cây cảnh rất dễ sống và dế trồng. Chỉ cần trồng bàng Singapore trong chậu và đặt gần ban công, cửa sổ có ánh sáng, đủ không khí thì cây sẽ xanh tốt. Bàng Singapore không cần tưới nhiều mà chỉ cần tưới khi đất khô thì chúng phát triển. Cây bàng Singapore lá xanh mượt mà trông hoành tráng.

Những chiếc lá bàng to hứng tài lộc

Những chiếc lá bàng to hứng tài lộc

Cây chuối cảnh

Chuối cảnh cũng là cây cảnh lá to dễ trồng trong nhà, trươc nhà, ban công. Những chiếc lá chuối cảnh mang lại năng lượng tốt lành, tạo màu xanh cho không gian sống. Cây chuối cảnh biểu trưng cho sự may mắn. Đặc biệt hoa chuối cảnh như những tràng pháo báo tin vui mang lại không khí rộn ràng cho căn nhà.

Cây thiên điểu

Thiên điểu là cây cảnh mang lại vẻ đẹp kiêu sa. Hoa thiên điểu mang lại sự phóng khoáng tốt lành cho ngôi nhà. Trồng thiên điểu giúp mang lại vận may, tài hoa, báo hiệu tình duyên tốt lành cho gia chủ.

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên