Victoria Beckham thường xuyên chịu đau vì 24 mũi kim đâm vào da để làm đẹp

( PHUNUTODAY ) - Phương pháp làm đẹp mà Victoria thường xuyên áp dụng giúp da tươi trẻ là phương pháp đau đớn và phải lắp lại 2 lần mỗi năm

Theo Daily Mail, Victoria Beckham áp dụng 2 lần một năm bằng phương phương pháp làm đẹp Morpheus8. Đây là các làm đẹp gây đau đớn nhất trong lĩnh vực chăm sóc da. Mỗi lần thực hiện cô cần chi 700 bảng Anh (khoảng 21 triệu đồng) và sẽ chịu đau do những mũi kim đâm xuyên qua da.

victoria

Victoria cũng là người yêu thích làm đẹp và cô sẵn sàng thử các phương pháp mới để giữ cho làn da trông thật đẹp. Cứ sau 6 tháng cô ấy lại thực hiện quy trình Morpheus8 một lần. Đây là phương pháp không dành cho những người nhát gan.

Trước khi thực hiện, khách hàng được gây tê rồi chịu 24 mũi kim với kích thước khoảng 4 mm được đâm vào da mặt. Một tần số vô tuyến sau đó sẽ được truyền qua các mô bên dưới da. Điều đó thật đau đớn nhưng Victoria tin rằng nó sẽ khiến làn da của cô trông thật tuyệt.

victoria beckham

Thực hiện xong thì khách cần 2 ngày phục hồi và giảm bầm tím. Sau đó khoảng 3 tuần thì hiệu quả rõ rệt. Không chỉ có Victoria Beckham, Morpheus8 là pháp được nhiều người ưa chuộng để có được làn da săn chắc và tươi trẻ. Morpheus8 càng được săn đón nhiều hơn khi Kim Kardashian từng chia sẻ hồi 2022 rằng cô đã sử dụng phương pháp này để giữ da bụng săn chắc. Mỹ nhân “siêu vòng ba” từng tiết lộ quy trình làm đẹp này thực sự rất đau đớn nhưng hiệu quả mà nó mang lại rất đáng giá.

Phương pháp làm đẹp này là sự kết hợp giữa công nghệ microneedling (dùng kim nhỏ chích vào da) và tần số vô tuyến (RF). Đây là phương pháp điều trị da từng phần giúp kích thích sản sinh collagen ở các lớp bên dưới của hạ bì. Bằng cách này, các mô trên khuôn mặt, cơ thể có thể được tái tạo từ đó mang lại vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ hơn.

vo chong victoria

Khi chiếc kim xuyên qua da chúng tạo tổn thương nhỏ giúp chữa lành nhanh hơn các phương pháp tái tạo bề mặt truyền thống và chúng ảnh hưởng ở mức độ sâu hơn hạ bì. Phương pháp này cũng được cho là giải quyết kết cấu và nâng da, giúp da săn chắc hơn. Chúng giúp làm đều màu da, giải quyết tình trạng sẹo, rạn da...

Hiệu quả của phương pháp này sẽ đến sau vài ngày nhưng phải mất khoảng 3 tuần khác hàng mới thấy rõ và sẽ tiếp tục đẹp lên trong vòng 3 tháng tiếp theo. Phương pháp này cần được lặp lại hàng năm vài lần vì chúng không có hiệu quả vĩnh viễn.

Các chuyên gia chia sẻ ngoài sự đau đớn, phương pháp Morpheus8 có tương đối ít tác dụng phụ khi được thực hiện đúng cách. Một số người có thể bị khó chịu với kem gây tê hoặc thuốc tê, sau điều trị, một số trường hợp có thể xuất hiện mẩn đỏ, sưng tấy hay các chấm nhỏ, vảy nơi kim đâm vào da.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn