Victoria Beckham từ chối thiết kế váy cưới cho Kim "siêu vòng 3"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì không muốn ảnh hưởng đến thương hiệu của mình, Victoria Beckham đã từ chối thiết kế váy cưới cho Kim.

Tất bật chuẩn bị cho đám cưới sắp diễn ra, Kim Kardashian khá chú trọng tới khâu chọn váy cưới. Ngôi sao truyền hình thực tế đã liên lạc với Victoria Beckham để nhờ cậy Vic và đội ngũ thiết kế cho cô một chiếc váy cưới hoàn hảo và đẹp nhất có thể. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, Victoria Beckham đã từ chối vì không muốn làm ảnh hưởng đến thương hiệu vốn chỉ dành cho các ngôi sao hạng A và giới thượng lưu của mình.

Victoria Beckham từ chối thiết kế váy cưới cho Kim.

Theo Daily Star: “Kim rất mong được mặc váy do Victoria Beckham thiết kế trong ngày trọng đại nhưng thật đáng tiếc khi Victoria chỉ quen làm việc với các ngôi sao hạng A và giới hoàng gia. Cô ấy cũng không muốn bị kéo vào thế giới của các ngôi sao truyền hình thực tế”.

Cũng theo nguồn tin này: “Vic thực sự không muốn thiết kế chiếc váy cưới này”. Trước đó, Kim Kardashian cũng từng mua và diện các sản phẩm của bà Beck mặc dù sở hữu thân hình khá tròn trịa trong khi thiết kế của cựu thành viên nhóm Spice Girls thường hướng tới sự thanh lịch, tinh tế.

Kim Kardashian và Kanye West.

Mặc dù không phải là lần đầu tiên kết hôn nhưng Kim Kardashian vẫn muốn tổ chức 3 hôn lễ hoành tráng với sự có mặt của bạn bè và gia đình người thân. Được biết, để khoe trọn ngày vui của mình với thế giới, ngôi sao truyền hình thực tế đã dự kiến tiến hành 3 nghi lễ tiệc cưới riêng biệt: 1 lễ cưới được tổ chức tại Mỹ còn 2 buổi lễ khác sẽ diễn ra tại Pháp.

Được biết, luật sư của Kim và Kanye đã khuyên hai người làm đám cưới dân sự tại Mỹ trước khi chính thức bước vào lễ đường tại Paris vào ngày 24/5. Đặc biệt, theo luật của Pháp, cô dâu chú rể phải kết hôn tại đất nước này đều phải cử hành 2 buổi lễ khác nhau. Đó chính là lý do mà Kim Kardashian phải chuẩn bị cho 3 đám cưới để có thể trở thành vợ của Kanye.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn