Sốc với hình ảnh xuống sắc trầm trọng của Victoria Beckham

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Victoria Beckham gây sốc với hình ảnh bơ phờ, thần sắc kém và mệt mỏi của cô.

Người ta thường nói, khi hạnh phúc và viên mãn trong cuộc sống thì những người phụ nữ thường có xu hướng "phát phì" nhưng với bà hoàng làng thời trang Victoria Beckham thì điều đó lại không đúng.

Ở thời điểm hiện tại, mấy người được hạnh phúc như cô. Victoria có được thành công trọn vẹn trong cả công việc lẫn gia đình. Cô là nhà thiết kế nổi tiếng thế giới, có cuộc sống hạnh phúc bên người đàn ông quyến rũ nhất nhì hành tinh David Beckham cùng bốn nhóc tỳ đáng yêu.

Thế nhưng, những hình ảnh của Victoria lại thường khiến cho nhiều người sốc vì cô ngày một gầy gò, thiếu sức sống và nhợt nhạt.

Hình ảnh gây sốc của Victoria Beckham.

Lần gần đây nhất, Victoria bị bắt gặp đi ăn tối với cô em gái Louise cùng người bạn thân Tana Ramsay tại nhà hàng La Maison Petit ở London, Anh.  Cô gây ấn tượng bằng phong cách thời trang rất đẳng cấp của mình.

Nhưng trái ngược với phong cách thời trang tuyệt đẹp đó là hình ảnh bơ phờ, thần sắc kém và mệt mỏi của cô. Nhiều khả năng do quá bận rộn nên cô đã không còn thời gian chăm sóc cho bản thân.

Thời gian vừa qua, bên cạnh công việc thiết kế, chăm sóc gia đình thì cô còn tham gia hoạt động từ thiện ở Nam Phi. Nhà thiết kế 38 tuổi cũng tham gia chiến dịch ủng hộ và kêu gọi hành động chống lại bạo lực trẻ em của UNICEF.

Hy vọng thời gian tới, Victoria Beckham sẽ quan tâm và chăm sóc bản thân mình hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn