Viện thẩm mỹ Siam Thailand nằm trong quần thể bệnh viên Đa Khoa Hà Thành

( PHUNUTODAY ) - Viện thẩm mỹ Siam Thailand phối hợp với bệnh viện Hà Thành thực hiện ở nhiều lĩnh vực hoạt động thẩm mỹ như: Cơ thể, mặt, song dẫn đầu ở 2 dịch vụ hút khách như nâng ngực nội soi Au-hybrid và hút cấy mỡ Body Jet.

Công nghệ làm đẹp hiện đại, nơi được nhiều người đẹp, diễn viên tìm đến để tân trang nhan sắc,… Viện thẩm mỹ Siam Thailand đang dần khẳng định tên tuổi của mình trong ngành thẩm mỹ. Viện thẩm mỹ Siam Thailand phối hợp với bệnh viện Hà Thành thực hiện ở nhiều lĩnh vực hoạt động thẩm mỹ như: Cơ thể, mặt, song dẫn đầu ở 2 dịch vụ hút khách như nâng ngực nội soi Au-hybrid và hút cấy mỡ Body Jet.

Giải pháp nâng ngực đột phá Au-hybrid

Viện thẩm mỹ Siam Thailand là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng kết hợp giữa đặt túi ngực silicone và cấy mỡ tự thân trong nâng ngực với tên gọi Au-hybrid. Giải pháp này mang lại ưu điểm vượt trội trong việc tạo ra bầu ngực mềm mại, tự nhiên, đều đặn và độ bền lên tới 20 năm cho khách hàng.

Phương pháp Au-hybrid sử dụng túi ngực hiện đại như Mentor, Nano Chip, Nano Chip Ergonomic, với dung tích nhỏ hơn 50-70 ml so với túi ngực thông thường, giảm sức nặng lên ngực. Việc cấy mỡ lấp đầy những vùng bị lõm trên ngực, tạo khe để vòng một trở nên quyến rũ hơn.

Công nghệ nâng ngực nội soi Au-hybrid

Công nghệ nâng ngực nội soi Au-hybrid

Cấy mỡ xung quanh túi ngực còn khắc phục được các nhược điểm mà phương pháp nâng ngực cũ mắc phải như bao xơ, lộ túi, sa trễ. Theo phương pháp này, bác sĩ sẽ lấy phần mỡ thừa ở bụng để cấy lên ngực để tạo độ căng tròn, đạt kích thước mong muốn.

Au-hybrid đã mang đến sự đột phá mới trong ngành làm đẹp về nâng ngực, do vậy thời gian qua đã thu hút nhiều diễn viên, người đẹp thực hiện.

Công nghệ hút cấy mỡ Body Jet

Hiện tại, Viện thẩm mỹ Siam Thailand cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hút cấy mỡ Body Jet nhập khẩu trực tiếp từ Đức vào thẩm mỹ cơ thể. Body Jet đạt các chứng nhận quốc tế như: FDA của cục an toàn thực phẩm và dược phẩm Mỹ; CE ( tiêu chuẩn an toàn châu Âu); Iso 13485 (chứng nhận quốc tế quản lý an toàn cho sản phẩm y tế). 

Công nghệ hút cấy mỡ Body Jet

Công nghệ hút cấy mỡ Body Jet

Cơ chế hoạt động của công nghệ Body Jet dưới dạng tia nước. Các tia nước chứa dung dịch gây tê được phun ra dạng sương hình cánh quạt trên 1 đầu que hút để hoá lỏng mỡ. Đồng thời mỡ được hút ra song song bởi đầu hút thứ 2 trên que hút để hạn chế lượng thuốc tê lưu lại trong cơ thể. Do vậy mà rút ngắn thời gian thực hiện đảm bảo an toàn và tỉ lệ mỡ sống hút ra trên 80% có thể dùng để tái cấy lên vùng mặt, ngực, ….

Hệ thống quy trình hút cấy mỡ Body Jet khép kín bao gồm: Công nghệ bình lọc mỡ khép kín Collector III của Đức nhằm lọc những tế bào mỡ xơ, mỡ to; Công nghệ máy ly tâm Elmi của Mỹ; Công nghệ máy chống thuyên tắc mạch trong mổ Veno flow Elite S của Mỹ đảm bảo an toàn trong mổ.

Với 3 ưu điểm vượt trội như: Thực hiện nhanh, phục hồi nhanh và không để lại sẹo. Công nghệ Body Jet đã khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm mà các công nghệ hút cấy mỡ trước đây mắc phải như xâm lấn nhiều, gây tổn thương, để lại sẹo,....

Sở hữu đội ngũ bác sỹ đầu ngành

Các lĩnh vực hoạt động của Viện thẩm mỹ Siam Thailand đều có sức hút, bởi ngoài việc đi đầu trong công nghệ làm đẹp hiện đại còn sở hữu đội ngũ y bác sỹ đầu ngành, tay nghề cao. Toàn bộ y bác sỹ đều đạt chứng chỉ hành nghề của Bộ y tế, tu nghiệp tại các nước như Thái Lan, Đức,… Đặc biệt đạt giấy phép hoạt động của Viện thẩm mỹ Siam Thailand khi đều phải trải qua kỳ tuyển chọn khắt khe.

Đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao.

Đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao.

Đối với đội ngũ bác sỹ phụ trách lĩnh vực hút cấy mỡ Body Jet đều phái có ít nhất 1,5 năm kinh nghiệm phụ mổ hút cấy mỡ. Được đào tạo, tiếp xúc với các ca mỡ và trải qua ít nhất 500 ca thực hành với các bác sỹ hàng đầu, chuyên gia trong lĩnh vực hút mỡ. Đặc biệt các vùng như tay hay đùi bác sỹ đều phải trải qua ít nhất 02 năm kinh nghiệm bởi vì đó là những vùng hút dễ gây ra lỗi lồi lõm nếu bác sỹ không có kinh nghiệm.

Đối với độ ngũ bác sỹ nâng ngực Au-hybrid hay thẩm mỹ khuôn mặt cũng phải có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong việc thực hiện mổ nội soi, phẫu thuật chỉnh hình. Ngoài ra, đội ngũ bác sỹ còn phải là những người có chuyên môn về tính thẩm mỹ, nắm bắt kịp thời về công nghệ và xu hướng làm đẹp.

Các lĩnh vực hoạt động thẩm mỹ của Viện thẩm mỹ Siam Thailand đều dựa trên giấy phép hoạt động của bệnh viện Hà Thành và bệnh viện Emcas để thực hiện. Do vậy, môi trường và quy chuẩn y tế trong phẫu thuật luôn được đảm bảo an toàn và tin cậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link