Việt Anh vừa khoe body cuồn cuộn "thành quả" mùa dịch đã bị bạn thân vào bóc trần sự thật

( PHUNUTODAY ) - Cứ mỗi lần Việt Anh nho nhoe khoe body là y như rằng bị hội bạn vào "dìm hàng" tới tấp.

Vừa qua, diễn viên Việt Anh đăng tải hình ảnh tập luyện tại nhà mùa dịch. Có thể thấy, dạo gần đây dù không đến được phòng tập nhưng nam diễn viên Người Phán Xử vẫn rất chăm chỉ luyện tập để giữ gìn vóc dáng săn chắc cũng như giữ sức khoẻ, không bị trì trệ.

Nhờ đó, body hiện tại của Việt Anh khiến nhiều người phải trầm trồ vì ngày càng rắn chắc, cơ bắp nổi lên đâu ra đấy, trông cuồn cuộn đầy nam tính và quyến rũ. Ngay sau khi đăng tải, Việt Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Nhất là hội chị em nhìn những hình ảnh này thì cứ phải là rần rần xuýt xoa. "Thể dục là rất tốt và cần thiết nhưng thời điểm này chúng ta nên tập ở nhà để an toàn cho xã hội và đỡ vất vả cho lực lượng chống dịch, cơ bản cũng là yêu nước bà con nhé", Việt Anh viết kèm.

Việt Anh để lộ rõ phần bắp tay rắn chắc qua màn nâng tạ.

Việt Anh để lộ rõ phần bắp tay rắn chắc qua màn nâng tạ.

Ở tuổi 40, Việt Anh vẫn giữ được phong độ ngời ngời.

Ở tuổi 40, Việt Anh vẫn giữ được phong độ ngời ngời.

Ấy vậy đây lại là một cơ hội rất tốt để hội bạn thân vào trêu chọc nam diễn viên, nào có để cho Việt Anh yên ổn mà "sống ảo". Chuyện là dưới phần bình luận 1 người bạn đã công khai "bóc phốt" nam diễn viên trước toàn dân thiên hạ: "Sự thật nó luôn phũ phàng và trần trụi". Người này tung clip cũ Việt Anh ra công viên tập thể dục nhưng lại lộ body đúng kiểu "bụng tấn công mông phòng thủ" khác hẳn với những bức ảnh cơ bắp cuồn cuộn ở trên.

ezgifcom-gif-maker-1627216387760821145532

Đến đây, Việt Anh không chối cãi nhưng đã vội đính chính rằng clip này đã được quay từ rất lâu: "10 năm rồi ông vẫn giữ clip này tôi chịu ông đấy", khiến netizen cười nghiêng ngả.

Tuy nhiên, sự thật là cách đây bao lâu thì vẫn chỉ có Việt Anh và người bạn đó biết. Nhưng dù sao thì cũng bỏ qua đi, hiện giờ Việt Anh đã sở hữu một body "cực phẩm", chuẩn chỉnh quá rồi. Cộng với vẻ điển trai vốn có, nam diễn viên luôn "đốn tim" biết bao fan hâm mộ nữ với hình tượng quý ông lịch lãm./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link