Vợ chồng Kaka ngọt ngào ôn lại kỉ niệm xưa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giáng sinh và dịp năm mới vừa qua là khoảng thời gian khó quên với gia đình Kaka khi cả hai tái hợp sau những ngày tháng sóng gió của hôn nhân.

Trên Instagram vài giờ trước, người đẹp Caroline Celico chia sẻ bức ảnh tổng hợp những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của hai người từ ngày mới yêu tới ngày có hai thiên thần nhỏ đi kèm những chia sẻ xúc động, đong đầy tình yêu với đức lang quân điển trai Kaka.

Bà mẹ hai con viết: "13 năm của những câu chuyện về tình yêu, lòng tin và gia đình. Tôi yêu những bức ảnh nhỏ xinh trong số hàng tỷ ảnh từ năm 2002 này. Tôi không thể tin rằng năm nay sẽ là kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Sẽ không có gì thay đổi bởi từng bước đi mang tới chúng ta của ngày hôm này. Mong chờ lắm, ông bố tuyệt vời ạ, em yêu anh".

Bức ảnh cả hai vợ chồng Kaka chia sẻ đi kèm tâm sự xúc động hai ngày qua. Ảnh: Ego.

Bức ảnh Caroline Celico chia sẻ cũng là ảnh Kaka đăng trên trang cá nhân ngày hôm qua đi kèm dòng chú thích ngọt ngào: "Dù em đi đâu anh cũng sẽ theo em. Em ở đâu, anh ở đó. Những người thân của em cũng là những người thân của anh. Chúa của em cũng là Chúa của anh".

Giáng sinh và dịp năm mới vừa qua là khoảng thời gian khó quên với gia đình Kaka khi cả hai tái hợp sau những ngày tháng sóng gió của hôn nhân. Ngoài niềm vui khi tổ ấm lại êm ấm như xưa, chàng tiền vệ đẹp trai háo hức chờ tới ngày MLS khởi tranh vào tháng ba để khoác lên mình áo đấu của CLB mới Orlando City.

Hình ảnh nồng nàn hạnh phúc của gia đình Kaka trong năm mới
(Phunutoday) - bà xã xinh đẹp Caroline Celico của Kaka khoe bức ảnh cả nhà vui vẻ bên nhau trong kỳ nghỉ mừng năm mới 2015.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn