Vợ đi đẻ bị lũ cuốn trôi, chồng gào khóc trong vô vọng

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, một sản phụ tại thôn Phường Hóp, xã Phong An, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế trong quá trình đi sinh con giữa mùa mưa lũ đã bất ngờ bị nước cuốn trôi.

Tin tức trên Tuổi trẻ Online, sáng nay ngày 12/10, ông Nguyễn Văn Bình, quyền chủ tịch UBND huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế cho biết, đang huy động lực lượng tìm kiếm sản phụ  bị lũ cuốn trôi khi đang trên đường đi sinh con.

(Nguồn video: Tuổi trẻ Online)

Theo đó, sáng cùng ngày, một sản phụ tại thôn Phường Hóp, xã Phong An, huyện Phong Điền có dấu hiệu trở dạ nên thuê thuyền đi sinh con. Khi thuyền đi được một đoạn thì sản phụ bị rơi xuống nước và lũ cuốn trôi.

san_phu_lu_cuon_4
Người chồng gào khóc gọi tên vợ con giữa biển lũ

Người chồng gào khóc gọi tên vợ con giữa biển lũ

Mặc dù người dân gần đó đã chạy đến ứng cứu, nhưng do mưa lớn, lại không có phương tiện cứu hộ nên đành bất lực.Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã vào cuộc tìm kiếm, tuy nhiên, nước lên nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

san_phu_lu_cuon2

Cho đến 11h trưa nay, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã tăng cường 4 xuồng cứu hộ, 6 thợ lặn cùng các phương tiện tìm kiếm sản phụ. Hiện tại khu vực tìm kiếm trời mưa rất to, công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Lực lượng cứu hộ đang tích cực tìm kiếm mẹ con sản phụ xấu số

Lực lượng cứu hộ đang tích cực tìm kiếm mẹ con sản phụ xấu số

Theo như hình ảnh đăng tải trên các diễn đàng mạng xã hội, người chồng đi cùng sản phụ khi chứng kiến vợ gặp nạn đã vo cùng đau xót, quỵ ngã, gào khóc gọi tên chị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link