Vợ Trần Lập đón nhận hung tin chồng bị ung thư bình tĩnh đến lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đón nhận hung tin chồng bị ung thư, bà xã Trần Lập dường như đã nén nỗi đau, nỗi lo sợ để cùng chồng cố gắng vượt qua cơn bạo bệnh.

Mới đây nhất, Trần Lập đã chia sẻ trên trang cá nhân thông tin anh bị ung thư.  Dù cố gắng bình tĩnh nhưng thủ lĩnh Bức Tường cho biết anh không thể tin vào tai mình vì quá bất ngờ. Theo đó, nam ca sỹ bày tỏ "Không hiểu sao mình đón cái tin sét đánh này rất bình tĩnh dù quá bất ngờ, dù không thể tin vào tai. Bác sĩ giáo sư đã nhẹ nhàng gọi hai vợ chồng mình để thẳng thắn thông báo. Mình thích thế, không dấu diếm kiểu phim sến sủng ủy mị. May quá bà xã mình vẫn vững vàng. Dù sao thì cũng đã phác ra hướng phẫu thuật ngay còn kịp. Trong đầu vùn vụt ngổn ngang bao nhiêu suy nghĩ bao câu hỏi ập tới. Tại sao?".

tran lap phunuoday2

Trần Lập bị ung thư

Không hề tỏ ra yếu đuối, gục ngã mà ngược lại, Trần Lực cảm thấy thật may mắn khi vợ anh vẫn rất bình tĩnh đón nhận tin dữ cùng chồng. Chàng thủ lĩnh này còn hào hứng tiết lộ một đoạn tin nhắn qua lại giữa hai vợ chồng để mọi người biết rằng, cả hai đối diện với thông tin này một cách rất nhẹ nhàng. 

tran lap phunutoday2

Vợ Trần Lập đón nhận hung tin chồng bị ung thư bình tĩnh đến lạ.

Thậm chí, khi được bác sĩ thông báo về tình trạng bệnh, Trần Lập vẫn khá lạc quan và anh vẫn vui vẻ làm những công việc thường ngày. Thế nhưng, nhạc nhiên hơn cả chính là thái độ bình tĩnh đến lạ của bà xã nam ca sỹ. Dường như đang nén lại cảm xúc lo sợ để tiếp thêm sức mạnh cho chồng, cô cũng nhắn lại đầy mạnh mẽ để anh được yên tâm: "Cùng đối diện sự thật và vượt qua chồng nhé!" đầy tình cảm khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

tran lap phunutoday3

Gia đình hạnh phúc của Trần Lập.

Đã có lúc, Trần Lập từng tiết lộ đôi chút về bà xã anh. Nam ca sỹ tiết lộ vợ anh làm ở Viện Chăm sóc bà mẹ trẻ em và cô là người rất đảm đang. Mỗi khi Trần Lập đi vắng, việc nhà cửa lại dồn hết lên vai vợ anh. Chị vừa làm việc cơ quan, vừa chăm lo cho hai con nhỏ. Nói về bí quyết giữ gìn "lửa hôn nhân", ca sỹ nhạc rock từng tâm sự, anh và chị chia sẻ với nhau nhiều thứ và luôn cố gắng để không mang những áp lực của công việc về nhà.

Thúy Vi lần đầu phơi bày sự thật việc xin làm “gà” của Khắc Tiệp
Thúy Vi lần đầu phơi bày sự thật việc xin làm “gà” của Khắc Tiệp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau hồi "đôi co" qua lại, Thúy Vi lần đầu lên tiếng phơi bày sự thật về việc xin làm "gà" của Khắc Tiệp trong một bài phỏng vấn.
Mr Đàm từng bị nghi phản bội, xin giấu tình cảm dành cho Mỹ Tâm
Mr Đàm từng bị nghi phản bội, xin giấu tình cảm dành cho Mỹ Tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng từng bị nghi phản bội nhưng nam ca sỹ thừa nhận, anh là người chung thủy trong tình yêu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn