Vòng 1 siêu khủng của mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới là "hàng thật"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Michelle Keegan, người vừa được bình chọn là mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới, đã khẳng định với tạp chí Cosmospolitan rằng mông ngực của cô đều là “đồ thật”.

Michelle Keegan là ngôi sao điện ảnh của Anh Quốc, cũng là 1 trong 10 mỹ nhân nóng bỏng nhất xứ sở sương mù. Mới đây, Michelle Keegan dành tiếp vương miện “người đẹp sexy nhất trên biển” trong một cuộc bầu chọn với hàng trăm cô đào trên khắp thế giới.

Cô nàng từng làm liêu xiêu làng bóng đá Anh này có một thân hình “không tưởng”. Cơ thể siêu mỏng với vòng eo vừa phẳng vừa thắt đáy lưng ong, bộ ngực siêu khủng, vòng ba nở nang cao vút, làn da nâu óng như mật và chân tay mảnh mai thon thả.

mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới

Thân hình "không tưởng" của Michelle Keegan trong bộ bikini cạnh bạn trai

Chính vì thế mà dân tình khẳng định “những món đồ khủng” trên người cô nàng là giả. Cụ thể thì họ tin Michelle Keegan nâng ngực, độn mông và làm răng giả.

Mới đây, nữ minh tinh quyết định lên tiếng về những lời đồn thổi trên tạp chí Cosmospolitan. Lý do của việc này là: “Tôi đã yêu và đính hôn với Mark Wright. Tôi không thể để anh ấy bị ảnh hưởng bởi những tin đồn về tôi.”

Michelle Keegan nói: “Tôi thường phải nhận những đánh giá khó chịu rằng hàm răng của tôi là giả. Họ đâu có biết tôi đã từng bị bạn bè bắt nạt và trêu chọc khổ sở đến thế nào khi tôi đeo niềng răng trong suốt 5 năm trung học để chúng đều đặn, thẳng tắp như hôm nay.

Cũng như họ nói da tôi quá nâu. Nhưng sự thực đó là màu da thật của tôi. Tôi thừa hưởng nó từ dòng máu Tây Ban Nha chảy trong người. Tôi không nhuộm da, không làm da giả mà cũng chẳng thể nào làm được”.

mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới

Michelle Keegan niềng răng 5 năm để có hàm răng đều tắp như hiện tại

Mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới cũng khẳng định ngực và mông của cô là hoàn toàn tự nhiên. “Ngay từ khi còn nhỏ tôi đã có một bộ ngực lớn và tôi đã từng rất mặc cảm về điều đó. Mẹ tôi nói với tôi rằng “Đừng ngại, hãy chấp nhận nó”. Mông của tôi cũng vậy. Chẳng có bất cứ sự can thiệp nào từ bên ngoài.”

mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới

mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới

Vòng 1 siêu khủng trên cơ thể mảnh mai của Michell Keegan là thật

Cô đào bày tỏ nỗi bức xúc vì không hiểu tại sao người ta cứ đặt điều cho cô và tin đồn cứ lan đi như gió. Trước đây, cô cố gắng bỏ qua nhưng từ khi đính hôn với ngôi sao truyền hình thực tế điển trai quyến rũ, Michelle đã quyết định phải lên tiếng.

mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới

mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới

Hình ảnh hoàn hảo của Michelle trên tạp chí Cosmospolitan

Cô đào cũng tiết lộ một bí mật kinh ngạc: đó là dù có thân hình được đàn ông cả thế giới khao khát, cô vẫn thường xuyên mất tự tin khi diện bikini.

“Có những phần cơ thể mà tôi không thực sự thích. Nó khiến tôi mất nhiều thời gian chọn bikini để giấu đi nhược điểm, chẳng khác gì những cô gái khác. Tôi nghĩ tất cả các cô gái đều bất an khi nói đến bikini.”

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn