Vào nhà nghỉ với "trai lạ", một phụ nữ t.ử v.ong bất thường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy vị khách nam rời khỏi phòng với biểu hiện bất thường, chủ nhà nghỉ lên kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ cùng phòng đã t.ử v.ong.

Cơ quan Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội, vừa cho biết, đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ ráo riết truy bắt hung thủ sát hại một phụ nữ trong nhà nghỉ trên đường Giải Phóng. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Hương G. (29 tuổi, ở tổ 6 Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội).

me
Hiện trường vụ án tại nhà nghỉ (ảnh minh họa)

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h30’ ngày 16/8, tại nhà nghỉ 847 đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai. Hà Nội.  

Trước khi chủ nhà nghỉ phát hiện ra vụ việc thì vào khoảng 12h30 cùng ngày, một nam thanh niên đến thuê phòng nghỉ, sau đó chị G. đi xe máy đến và lên phòng.

Khoảng 15 phút sau, thanh niên rời nhà nghỉ ra ngoài một mình. Đến khoảng 14h30, không thấy nam thanh niên quay lại, cũng không thấy chị G. ra khỏi phòng, chủ nhà nghỉ lên kiểm tra phòng thì phát hiện sự việc trên.

Nạn nhân làm kế toán tại công ty có trụ sở tại nhà riêng. Nạn nhân đã có chồng và 1 con gái 3 tuổi. Thời điểm phát hiện, điện thoại và xe máy của nạn nhân vẫn còn.

Được biết, nghi can là em họ nạn nhân, hiện đang là giáo viên thể dục một trường học trên địa bàn.Theo nguồn tin mới nhận được, cơ quan Công an đã bắt giữ được nghi can gây ra vụ việc này. Theo đó, nghi can là Lê Anh Tuấn (31 tuổi, hiện trú tại Tổ 10, P. Pom Hán, TP Lào Cai, Lào Cai).

Bước đầu Tuấn khai nhận, lý do sát hại chị Nguyễn Thị Hương G là do chị này vay nợ anh ta 130 triệu đồng, nhiều lần đòi không được nên anh ta hẹn nạn nhân đến để sát hại!?

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khóc với hơn 30 triệu đi toi vì nhờ con gái... sấy khô
Khóc với hơn 30 triệu đi toi vì nhờ con gái... sấy khô
(Xã hội) - (Phunutoday) - Anh Hậu cho biết, do đi mưa bị ướt tiền đã dùng máy sấy sấy tiền, không ngờ sau khi sấy, 30 triệu tiền mặt đã co rúm, cháy sém.
Clip đánh ghen kinh hoàng và luật xử phạt chị em cần phải nhớ
Clip đánh ghen kinh hoàng và luật xử phạt chị em cần phải nhớ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi xem xong clip đánh ghen kinh hoàng tại Gia Lai, nhiều người không khỏi rùng mình sợ hãi. Chị em chú ý nhé... Đánh ghen có thể đi tù 2 năm
Truy bắt bà mẹ giết chết 3 con đẻ ở Hà Giang rồi trốn vào rừng
Truy bắt bà mẹ giết chết 3 con đẻ ở Hà Giang rồi trốn vào rừng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Hà Giang đã truy bắt thành công nghi can giết chết 3 con đẻ rồi trốn vào rừng sâu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link