Vụ cướp xe Range Rover gây tai nạn ở Hà Nội: Lời kể kinh hoàng của chủ xe

( PHUNUTODAY ) - Khi vừa lấy xe từ xưởng về, đang dừng xe để mua đồ ở cửa hàng ven đường thì chủ xe bị một đối tượng xông vào cướp xe rồi bỏ trốn.

Như chúng tôi đã đưa tin, vào khoảng 22h ngày 28/4, đường phố Hà Nội náo loạn khi người dân đuổi theo xe Range Rover BKS 30E-886.86 đang chạy tốc độ cao. Chiếc xe chạy qua nhiều tuyến phố trước sự truy đuổi của người dân. Khi đến ngõ 106 Hoàng Quốc Việt thì chiếc xe này mất lái đâm vào 4 xe máy.

cuop-xe-1

 

Vụ va chạm khiến 2 người bị thương nặng, một xe máy bị cuốn vào gầm. Lái xe ngay sau đó đã bị người dân lôi ra khỏi xe, khống chế và bàn giao cho công an. Như vậy, chiếc xe trên bắt đầu bỏ chạy từ đường Tây Sơn (quận Đống Đa) qua nhiều tuyến phố và chỉ dừng lại khi gây tai nạn tại phố Hoàng Quốc Việt.

Tại hiện trường, chiếc ô tô Range Rover đã “nuốt” trọn 1 xe máy dưới gầm và trước đầu xe là 3 chiếc xe máy khác nằm ngổn ngang trên đường trong tình trạng hư hỏng nặng.

Gần 1 giờ sáng ngày 29/4, tại trụ sở tiếp dân của công an phường Quang Trung, lực lượng công an vẫn đang lấy lời khai của đối tượng.

Một người dân tham gia truy đuổi cho biết, khi bỏ chạy nam thanh niên phóng với tốc độ rất cao. Trên đường bỏ chạy đối tượng đâm vào 2 mẹ con 1 phụ nữ đi xe máy trên đường Nguyễn Chí Thanh khiến cháu bé bị thương, còn người mẹ bị ngất xỉu... Theo nguồn tin ban đầu cho biết, danh tính đối tượng là Nguyễn D. L. (quê ở Yên Bái).

Đối tượng cướp xe Ranger Rover có biểu hiện bất thường về hành vi và nhận thức, nghi ngáo đá. Anh ta liên tục nói nhảm về việc mình đang đi làm một nhiệm vụ rất quan trọng nào đó.

Trong khi đó, chủ nhân của chiếc xe Range Rover trong tối 28/4 cũng đã đến Công an phường Quang Trung (Hà Nội) để làm việc. Anh này cho biết chiếc xe vừa được lấy từ xưởng về vào buổi chiều cùng ngày. Đến buổi tối, khi đang dừng xe lại mua đồ ở một cửa hàng ven đường trên phố Tây Sơn thì bị đối tượng Linh xông vào cướp xe.

Chị N.V.A (SN 1991, là vợ của chủ xe) kể lại, vào thời điểm vụ việc xảy ra, chị A. đang ở nhà thì nhận được điện thoại của chồng cho biết vừa bị cướp ô tô và chồng chị đang trên đường truy đuổi đối tượng cướp xe. Trong lúc cố gắng đuổi theo chiếc xe, chồng chị A. bám vào tay nắm của cánh cửa xe và bị kéo lê một đoạn, rất may không bị thương tích.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn