Vụ em rể s.át h.ại chị dâu: Chồng nạn nhân từng "dằn mặt" nghi phạm, yêu cầu chấm dứt "chuyện tình chị em"

( PHUNUTODAY ) - Do biết được mối quan hệ tình cảm giữa vợ mình và em rể, anh Th. (chồng nạn nhân) từng có ý định xuống đánh Bùi Anh Mỹ để “dằn mặt”.

Vụ việc chị H.T.L. (SN 1992, trú tại bản Din, xã Việt Hồng) bị em rể là Bùi Anh Mỹ (SN 1984, cùng trú tại xã Việt Hồng) ra tay sát hại xảy ra vào chiều 21/10 tại khách sạn Phương Th. trên địa bàn phường Hợp Minh, TP. Yên Bái.

Trưởng bản Din, xã Việt Hồng cho hay, cách đây khoảng 2- 3 năm, thông tin giữa Bùi Anh Mỹ và chị dâu có mối quan hệ tình cảm với nhau bắt đầu xuất hiện và bàn tán xôn xao trong bản. Tuy nhiên, gia đình muốn giải quyết nội bộ nên không báo chính quyền địa phương.

“Sau vụ án mạng này, mẹ chồng chị L. có kể lại rằng, vào đợt tháng 7 âm lịch vừa qua, hai mẹ con chị này đã từng xuống nhà Mỹ để nói chuyện rõ ràng về mối quan hệ giữa L. và Mỹ, yêu cầu Mỹ chấm dứt “chuyện tình” chị em đi. Tuy nhiên, Mỹ lại nổi cáu và không muốn chấm dứt mối quan hệ này. Có thể Mỹ tham lam trong chuyện tình cảm nên không muốn chấm dứt”, vị trưởng bản Din nói.

Nói thêm về anh Th. (chồng chị L.), trưởng ban Din cho biết, anh Th. biết về mối quan hệ ngoài luồng của vợ mình và em rể cách đây khá lâu. Thậm chí, có lần không thể chịu nổi, anh Th. đã định xuống đánh dằn mặt Mỹ. Nhưng khi nghĩ lại, sợ nếu đánh Mỹ thì em gái mình và 2 cháu sẽ buồn lòng, anh Th. liền dừng lại để gia đình ngồi lại giải quyết nội bộ với nhau.

1540439649-283-thumbnail

Cuộc sống của L. cùng chồng không mấy ấm êm và đã “trục trặc” 1 thời gian. “L. thường tâm sự với hàng xóm rằng bản thân rất mệt mỏi trong cuộc sống hôn nhân nên đã 2 lần nộp đơn ra tòa.

Tuy nhiên, việc nộp đơn li dị chỉ để dọa chồng chứ không muốn bỏ thật, vì L. còn 2 đứa con nhỏ cùng người bố chồng yêu thương L. hết mức như chính con gái của mình. L. rất thương con, cô cố gắng xin đi làm để có tiền tự mình nuôi con chứ không phải xin chồng.

"Chị L. có người bố chồng yêu thương con dâu hết mức như chính con gái của mình. “Khi L. làm đơn ra toà, ông M (bố chồng L.) còn nói rằng vợ chồng chúng mày không sống được với nhau thì con cứ ở nhà với bố, không làm con dâu thì làm con gái rồi bố phụ giúp để nuôi hai con. Ông M. rất thương con dâu và con gái nhưng không ngờ lại xảy ra sự việc đau lòng này”, trưởng bản Din chia sẻ.

Mẹ chị L. cho biết, sáng ngày 21 chị L. có gọi điện cho bà báo xuống TP Yên Bái mua xe máy cũ để ít hôm nữa đi làm công ty may ở xã Âu Lâu, TP. Yên Bái. Tuy nhiên đến chiều cùng ngày bà Hoa gọi điện mãi nhưng không thấy con gái nghe máy. Tâm trạng bà rất lo lắng, đến tối cùng ngày thì bà nhận được tin báo con gái bị Bùi Anh Mỹ sát hại.

Được biết, chị L. có 2 người con, đứa lớn đang học lớp 3 còn đứa nhỏ mới được 3 tuổi và đang được người thân chăm sóc.

Mấy năm gần đây Mỹ làm MC đám cưới nên ăn nói nhẹ nhàng, dễ nghe và được lòng mọi người. Tuy nhiên, người này lại có tính trăng hoa. Cách đây khoảng 2 - 3 năm, trong bản Din đã có một số tin đồn về mối quan hệ ngoài luồng giữa Mỹ và chị dâu. Tuy nhiên, gia đình muốn giải quyết nội bộ, không muốn ồn ào ra ngoài.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link