Midu xinh đẹp rạng ngời sau khi tái hợp bạn trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Midu đã về thăm lại trường THPT Gia Định, nơi cô từng theo học, nhân kỷ niệm 60 năm thành lập trường.

Chiều 29/1 vừa qua, Midu đã tới dự lễ kỷ niệm 60 năm thành lập trường THPT Gia Định TP HCM, nơi cô từng theo học 3 năm cấp 3 tại đây. Midu xuất hiện khá giản dị với áo trắng và váy xếp ly.

Kể từ sau khi tái hợp bạn trai Phan Thành, Midu nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, thậm chí, có người còn cho rằng cô quay lại với bạn trai thiếu gia chỉ vì tiền. Tuy nhiên, cô vẫn tỏ ra không quan tâm và xuất hiện ngày càng nhiều tại các sự kiện, hoạt động trong và ngoài showbiz.

Midu thường xuyên xuất hiện cùng nụ cười nở trên môi rạng rỡ, khác hẳn với thời gian trước đây, khi chưa quay lại với bạn trai thiếu gia.

Có mặt tại lễ kỷ niệm 60 năm thành lập trường cũ, Midu không giấu được cảm xúc bồi hồi. Trước đây, cô từng là một nữ sinh xuất sắc của lớp chuyên văn. Đến bây giờ vẫn nhiều thầy cô giáo cũ ấn tượng với Midu bởi thành tích học tập xuất sắc cũng như sự năng nổ, nhiệt tình trong việc tham gia các hoạt động tập thể.

Midu đã có những lời chia sẻ về kinh nghiệm học tập, thi cử với các em học sinh tại trường THPT Gia Định. 

Ngoài Midu, Lê Khánh cũng là cựu học sinh của trường Gia Định. Lê Khánh chia sẻ, trước đây cô từng thi trượt ban A và phải học lại lớp 9 để quyết tâm thi đỗ ban A của trường. Hai người đẹp đã cùng lên sân khấu hát cùng các em học sinh nhân lễ kỷ niệm thành lập trường.

Hai nữ diễn viên lên nhận những bó hoa kỷ niệm của nhà trường.

Midu được bao vây trong vòng vây của các em học sinh, cô vui vẻ selfie cùng Lê Khánh và các em.

Midu là học sinh ưu tú khóa 2005 - 2008 của trường THPT Gia Định. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô tiếp tục đỗ á khoa Đại học Kiến trúc TP. HCM và thủ khoa Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM.

Midu-Phan Thành tái hợp, Thúy Vi tiếc nuối đi phẫu thuật thẩm mỹ?
Midu-Phan Thành tái hợp, Thúy Vi tiếc nuối đi phẫu thuật thẩm mỹ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi cặp đôi Midu - Phan Thành đã quay lại bên nhau thì hot girl Thúy Vi lại mới bị ghi lại hình ảnh đi phẫu thuật chỉnh sửa lại nhan sắc.
Midu rạng rỡ bất chấp tin đồn quay lại với Phan Thành vì tiền
Midu rạng rỡ bất chấp tin đồn quay lại với Phan Thành vì tiền
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Midu đã xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ trong một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn