Thúy Vi thừa nhận không có trách nhiệm lo tiền cho cả dòng họ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Vi đã lên tiếng chia sẻ về cuộc sống và sự nghiệp kể từ sau những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm với thiếu gia Phan Thành.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về việc kiếm tiền và chi tiêu. Theo đó, nữ sinh 17 tuổi bày tỏ, "Lần đầu tiên trong đời dẫn em trai đi mua đồ Tết, cũng lần đầu trong đời mua đồ tết cho ba mẹ và một số người nữa, tính tiền cũng xót xa lắm nhưng mà vui, chợt nhớ bản thân chưa mua đồ tết nhưng thôi chắc sẽ mặc đồ cũ vì thời gian qua mình phung phí quá. 

Có một số người rất ngây ngô bảo mình ăn mặc sang chảnh các thứ để người nhà khổ, mình làm ra tiền mình hưởng thụ trước và mình chỉ chi cho 3 người mà không thấy tiếc (ba, mẹ và em trai) còn dòng họ thì ai nghèo mình giúp được chút đỉnh tầm, mình có thể cho người ngoài vay được nhưng người nhà thì không, 1 là cho chứ không cho mượn, rất dễ mất lòng. Hơn nữa mình 17 tuổi, mình không có trách nhiệm lo hết cả dòng cả họ vì người còn sống là còn lao động! Mình làm mình hưởng thụ, thế thôi".

thuy vi phunutoday1

Thúy Vi thừa nhận không có trách nhiệm lo tiền cho cả dòng họ​

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Thúy Vi đã gặp phải phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người đồng tình và ủng hộ quan điểm của hotgirl này và cho rằng, ai cũng phải lao động, và được quyền sử dụng số tiền mình làm ra nhưng bên cạnh đó, không ít người cho rằng, Thúy Vi chỉ mới nổi theo hình thức ... không được đẹp cho lắm, mới kiếm được chút tiền thì nên khiêm tốn một chút và tỏ ra khá ngán ngẩm.

Thúy Vi - hotgirl Cà Mau mới 17 tuổi từng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi trở thành “bồ nhí” của Phan Thành - vị hôn phu của Midu. Sau khi mọi chuyện vỡ lở, Thúy Vi bỗng nhiên trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội chỉ sau một đêm.

Trước đó, Thúy Vi cũng đã lên tiếng "đá xéo" Midu sau khi hotgirl kiêm diễn viên này quyết định "nối lại tình xưa" với Phan Thành. Chỉ bằng một câu viết ngắn gọn "Đâu có ai ngu mà bỏ tiền. Rất thông minh" nhưng ẩn ý đằng sau đó là sự mỉa mai, "đá xéo" đầy khắc nghiệt của Thúy Vi muốn "gửi gắm" tới "người mà cô muốn gửi". Dù không nhắc tên nhưng ai cũng hiểu cô gái 17 tuổi này muốn ám chỉ đến Midu.

Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ khi con trai bị 'đầu độc' lời ác ý?
Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ khi con trai bị 'đầu độc' lời ác ý?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà tỏ ra vô cùng bức xúc khi con trai cô bất ngờ bị "tiêm nhiễm" vào đầu những lời đồn ác ý, ích kỷ.
Chồng Phi Thanh Vân tiết lộ sự thật vụ dùng súng dọa bắn người
Chồng Phi Thanh Vân tiết lộ sự thật vụ dùng súng dọa bắn người
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bảo Duy - Chồng Phi Thanh Vân đã chính thức lên tiếng phản hồi lại vụ dùng súng dọa bắn người sau khi bị công an bắt giữ và thả về.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn